HaChou

Following: 0Follower: 0

Đấu trường 9vs9 trong Võ Lâm VTC - Nơi các Cao thủ định đoạt ngôi vị bá chủ

04-04 14:34

Cấp độ 40 là một cấp độ khá cao trong Võ Lâm, khi đó đấu trường 9vs9 sẽ mở để mỗi bên lựa chọn 9 võ hiệp vào đấu trường chiến đấu với nhau giành lấy nhiều phần thưởng giá trị.

Võ Lâm - VTC Game là một trò chơi thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai được phát triển theo đề tài Xuyên Không, trò chơi mang đến cho game thủ cảm giác hóa thân từ thời hiện đại về quá khứ cách đây hàng nghìn năm trước. Từ thế giới bạn đang sống trở về thời nhà Thanh, nhà Minh và cuối cuộc du hành sẽ dừng lại ở thời nhà Nguyễn. Cùng với những vị anh hùng hào kiệt, tất cả sẽ cùng nhau thể hiện tài năng hành hiệp trượng nghĩa, thực hiện những thử thách và hoàn thành thiên mệnh.

Mặc dù mới ra mắt nhưng Võ Lâm đã và đang đem lại một "cơn sốt" game khiến cho cộng đồng game thủ Việt không khỏi phấn khởi và thích thú. Bạn chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiêu thức, skill kỹ năng với thiết kế hiệu ứng đẹp mắt, hệ thống đấu trường đa dạng và khốc liệt cùng với sự góp mặt của nhiều anh hùng hào kiệt.

Điểm đáng nói nhất ở đây, chính là hệ thống đấu trường mà người chơi sẽ thử thách bản thân, bạn sẽ tỉ thí sức mạnh với hàng loạt những người chơi khác theo nhiều thể thức giao chiến khác nhau. Cho nên, hệ thống đấu trường trong Võ Lâm hết sức đa dạng và hấp dẫn. Ngoài ra, Đấu trường trong Võ Lâm được thiết kế theo dạng tranh thứ hạng, bạn sẽ trực tiếp cướp thứ hạng của đối thủ hạng cao hơn nếu đánh thắng họ.

Khi người chơi đạt cấp 40, đấu trường 9vs9 sẽ mở để mỗi bên lựa chọn 9 võ hiệp vào đấu trường chiến đấu với nhau giành lấy nhiều phần thưởng giá trị. Cấp độ càng cao thì bạn sẽ gặp được những đối thủ đáng gờm trong đấu trường, nhưng dĩ nhiên nếu giành được chiến thắng bạn sẽ có cơ hội giành được những phần quà khủng từ nhiệm vụ.

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0