Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Đã mắt với cắt cảnh chất lượng đến từ Võ Lâm – VTC Game

30-03 12:09

Đã từ lâu các đoạn cắt cảnh là một gia vị không thể thiếu với các tựa game PC nhưng với game mobile thì ngoài các tuyệt phẩm offline ra rất ít game onl có cắt cảnh và Võ Lâm là một tựa game hiếm hoi sở hữu cắt cảnh chất lượng từ trước đến nay.

Mở cửa vào 28/03/2016, Võ Lâm – VTC Game sớm thu hút được quan tâm từ cộng đồng game thủ với tạo hình nhân vật bắt mắt và có nhiều nét tương đồng với tựa game Hiệp Khách Giang Hồ do AsiaSoft phát hành những năm 2007~2008. Ngay ngày đầu ra mắt game nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người chơi.

Góp phần trong “đại thắng” ngày ra mắt có lẽ một phần nhờ vào những cắt cảnh chất lượng đậm chất điện ảnh nhằm kể câu truyện đánh đổ triều Nguyên khôi phục giang sơn Đại Hán một cách dễ tiếp cận và khá cuốn hút.

Nhờ tận dụng tối đa thế mạnh đồ họa tạo nên những cắt cảnh có chiều sâu sánh ngang với các tuyệt phẩm kiếm hiệp mà nhiều người vẫn xem trên truyền hình. Từ khâu tạo hình nhân vật đến các font chữ đều được chọn lựa và mix vào bối cảnh rất kĩ càng tôn đậm chất kiếm hiệp khiến nhiều người chơi thích thú.

Và không thể không nhắc đến sự phấn khích khi được xem các đại cao thủ xuất chiêu mà cắt cảnh của game mang lại. Sự phối hợp ăn ý giữa gameplay và cắt cảnh giúp người chơi cảm được cái thần trong kiếm hiệp, thích thú với những tình bạn tri kỷ, cách cư xử có tình có nghĩa của những hiệp khách giang hồ.

Điểm duy nhất đáng tiếc là phần âm thanh chưa được chỉnh chu. Giữa các nhân vật không có bất cứ lời thoại nào mà chỉ có tiếng nhạc nền xen với tiếng binh khí va chạm khi chiến đấu. Giá như có lời thoại thì cốt truyện được lột tả bởi các cắt cảnh sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Biết đâu chừng trong các bản sắp tới NPH VTC sẽ khắc phục khuyết điểm này thì sao? Mong chờ quá đi thôi!

Trang chủ: http://volam.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0