BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Tiên Đài VNG: Hằng Nga, Lữ Nhạc, Khương Tử Nha – tướng hot được các sao cosplay

30-11 09:12

Hàng loạt sao hài, hot face thi nhau trổ tài cosplay thành những thần tướng hot trong Đấu Tiên Đài VNG

Ny Saki hóa thân Hằng Nga đằm thắm dịu dàng.

Cũng như các sao nam, Ny Saki là một fan cứng của Đấu Tiên Đài VNG. Nhân vật Ny Saki thích nhất là Hằng Nga. Đây là thần tướng được Đấu Tiên Đài VNG tặng cho người chơi từ tháng 9 khi ra mắt game. Nhưng cho tới nay, độ hot của Hằng Nga vẫn chưa bao giờ nguội. Lý do khiến Hằng Nga vẫn được yêu thích cho tới hôm nay chính là khả năng hồi phục sinh lực, nộ khí và giảm một lượng sát thương đáng kể cho đồng đội. Nên các đội hình top vẫn thường rất hay sử dụng Hằng Nga.

Ny Saki đang cosplay nhân vật quen thuộc Hằng Nga

Khương Tử Nha – thần tướng được cosplay nhiều nhất

Thánh live stream Lê Dương Bảo Lâm rất vui nhộn cosplay Khương Tử Nha

Cùng một nhân vật, Gino Tống có phần thần thái hơn

Là một thần tướng phẩm chất SSR, Khương Tử Nha luôn được săn đón sở hữu bởi các Chủ Nhân Đấu Tiên Đài VNG. Với sực sát thương cao bậc nhất Đấu Tiên Đài VNG, Khương Tử Nha thường được chọn làm dame chính. Nhưng vì dame quá cao nên điểm yếu của Khương Tử Nha là có lượng máu tương đối thấp nên cần kết hợp với các thần tướng có thể buff sinh lực và hỗ trợ. Pháp Bảo có thể giúp Khương Tử Nha tăng cao sực chống chịu Hạnh Hoàng Kỳ.

Quang Trung Hóa thân Lữ Nhạc

Bộ cosplay của Quang Trung mô tả rất chi tiết về Lữ Nhạc

Lữ Nhạc tuy chỉ là tướng SR trong Đấu Tiên Đài VNG, nhưng sở hữu ngoại hình vô cùng “cool”; với bộ chiêu thức gây sát thương cực lớn cũng như hiệu ứng trúng độc, đây là thần tướng được các Chủ Nhân rất ưa thích và thường kết hợp trong đội hình PvP và PvE với vai trò Thích Khách. Là sát thương chính trong đội hình, Lữ Nhạc thường được kết hợp với La Tuyên và Trương Khuê. Vị trí thích hợp cho Lữ Nhạc được đề nghị là ở phía sau, vị trí thứ 4 hoặc 5.

Hiện tại, facebook của các sao hài và hot face trên đang tổ chức minigame đoán thần tướng nhận phần thưởng dành cho các bạn game thủ. Nhanh tay tải và tham gia Đấu Tiên Đài VNG cùng đoán tên thần tướng để nhận gấu bông Đậu Đậu vô cùng dễ thương. Đây sẽ là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện Tri Ân Khách Hàng của Đấu Tiên Đài VNG với vô số phần quà hấp dẫn trong lẫn ngoài game.

Đấu Tiên Đài VNG là tựa game lấy bối cảnh Phong Thần Diễn Nghĩa với vô số các Thần Tương quen thuộc như Natra, Đắc Kỷ, Dương Tiễn, Khương Tử Nha… cùng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt được VNG phát hành vào tháng 8 năm nay. Mặc dù thời gian ra mắt chưa lâu nhưng tựa game chiến thuật thẻ bài này đã nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi với gần 1 triệu lượt tải. 

Trang chủ: http://dtd.zing.vn

Đấu Tiên Đài

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0