BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Tiên Đài – Tựa game hiếm hoi để dân cày trải nghiệm quyền lợi như VIP

15-08 15:27

Nếu bạn là dân cày, và lo lắng mình bị thua thiệt so với các “đại gia” trong game, thì Đấu Tiên Đài chính là tựa game hiếm hoi cho phép bạn trải nghiệm một số quyền lợi như cấp VIP.

Khác biệt hoàn toàn với những game online khác, Đấu Tiên Đài không tạo cho người chơi những cách biệt rõ ràng giữa dân cày và đại gia, bằng cách loạt bỏ cấp VIP. Nếu đã trải nghiệm game, bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong tựa game này không còn các mốc VIP hay hiển thị cấp VIP của người chơi. Thay vào đó, các quyền lợi này được thay thế bằng tính năng Cửu Thiên Bảo.

Cửu Thiên Bảo – quyền lợi như VIP

Cửu Thiên Bảo là tính năng thay thế VIP trong Đấu Tiên Đài. Tính năng này gồm có rất nhiều tầng, mỗi tầng đều có các mốc nhận thưởng (Bảo Vật Ngũ Hành) khác nhau. Số tầng càng cao, nhận thưởng càng nhiều.

Điều kiện nhận điểm kích hoạt Bảo Vật Ngũ Hành cũng không giống nhau giữa các mốc và các tầng. Người chơi chỉ cần tham gia các hoạt động trong game để tích lũy điểm là sẽ nhận được phần thưởng. Tuy nhiên, có một số tầng bạn cần đạt được các điều kiện đặc biệt thì mới có thể nhận điểm nhận điểm và kích hoạt tầng đó. Sau khi mở hết tất cả các Bảo Vật Ngũ Hành, hệ thống sẽ tự động kích hoạt Bí Bảo trong mỗi tầng. Các Bí Bảo không chỉ chứa vật phẩm và thần tướng khủng, mà còn có các phúc lợi Cửu Thiên vô cùng có lợi cho game thủ khi trải nghiệm Đấu Tiên Đài.

Cho dân cày thỏa sức trải nghiệm

Là một tính năng tương tự cấp VIP, nhưng Cửu Thiên Bảo vẫn có những quyền lợi cho dân cày sở hữu bên cạnh các đặc quyền dành cho các đại gia. Hầu hết các hoạt động tích điểm mở mốc nhận thưởng trong Cửu Thiên Bảo đều là các nhiệm vụ thông thường trong game, do đó, người chơi có thể dễ dàng vượt qua để mở Bảo Vật Ngũ Hành trong tính năng này.

Cửu Thiên Bảo cho phép toàn bộ người chơi tham gia. Vì thế, dù bạn có là dân cày thì cũng có thể trải nghiệm và hưởng các quyền lợi nhất định của tính năng tương tự như Vip trong tựa game này. Điều này không tạo ra sự phân biệt hay cách biệt quá lớn giữa những người chơi game.

Nếu bạn yêu thích game mobile đấu theo lượt, hay muốn trải nghiệm thế giới Phong Thần Bảng từng gắn liền với tuổi thơ, hoặc chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một tựa game cày cuốc nhẹ nhàng, thì không thể bỏ qua Đấu Tiên Đài. Cùng tải game ngay và trải nghiệm các quyền lợi như cấp VIP cho dân cày nhé!

Trang chủ: http://dtd.zing.vn

Đấu Tiên Đài

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0