Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Thiếu Gia: Tựa game “khơi gợi” lại chiến tích của hàng loạt Đại Gia game online

09-06 11:03

Bất ngờ xuất hiện trang fanpage vào cuối tháng 5/2019 vừa qua, tựa game Đại Thiếu Gia đang khiến không ít game thủ tò mò vì lối quảng cáo của mình.

Theo những thông tin ban đầu chúng tôi nhận thấy thì Đại Thiếu Gia thuộc dòng game võ lâm cày cuốc do CMN Online phát hành, dự kiến sẽ được trình làng trong tháng 6/2019.

Đại Thiếu Gia

Cộng đồng lấy làm lạ với cách quảng bá của Đại Thiếu Gia, bởi lẽ đa phần đều nhắc nhớ cộng đồng hồi tưởng về hàng loạt tên tuổi thuộc hàng đại gia, hoặc không thì cũng là nhân vật tiếng tăm ai cũng biết đến trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ lúc xưa.

Điển hình nếu là fan cuồng Võ Lâm, liệu các bạn có nhớ đến Lâm Tuyết Nhạn?

Người được coi là một trong những gamer kỳ cựu nhất, cao tuổi nhất và cũng uy tín nhất trong cộng đồng game này. Không thể thống kê cụ thể được số tiền đại gia này bỏ vào thế giới ảo nhưng mới đây, với việc nhẹ nhàng chi 270 triệu VNĐ để đua tranh ngôi Võ lâm minh chủ thì cũng dễ dàng đoán được phần nào.

Ngoài đời, chủ account Lâm Tuyết Nhạn là “bác” Hồ Vĩnh Khánh – nguyên trưởng đại diện Intel tại Việt Nam. Dù tuổi đã ngoài năm mươi cũng như hoàn tất phần lớn công việc kinh doanh của mình nhưng bác vẫn “chưa chịu nghỉ ngơi”.

Hoặc giả có ai nhớ đến mỹ nhân “bạc mệnh” Trân Yêu?

Một nữ game thủ không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo đang đi vào giai đoạn cuối nhưng vẫn thể hiện được sự lạc quan trong cuộc sống. Trong bức thư cuối cùng của mình, cô nhắc đến những người bạn ở bang Việt Kiếm (Thái Sơn) và những ước mơ cuối cùng của cô với game và thời gian đó, NPH đã có hành động đẹp khi quyết định đáp ứng nguyện vọng cuối cùng của nữ game thủ xấu số này (trao cho nhân vật của cô một bộ trang bị và thần mã mà cô mong ước).

Không chỉ vậy, Đại Thiếu Gia còn “show” ra hàng loạt tên gọi như: Dã Tẩu, chiến trường Tống Kim, trang bị Hoàng Kim, Công Thành Chiến.

Đây đều là những tính năng cực kỳ quen thuộc trong Võ Lâm Truyền Kỳ. Động thái này lại càng khiến cộng đồng hoài nghi, liệu tựa game này có phải lại là một bản sao khác của tượng đài võ lâm đình đám hay không?

Bên cạnh đó, không ít game thủ đoán già đoán non có khi nào Đại Thiếu Gia thuộc thể loại thẻ tướng nhập vai và các tướng trong đó sẽ là những nhân vật “đại gia” đình đám ấy? Nếu vậy có lẽ trò chơi sẽ khá buồn cười khi chúng ta cùng đi thu thập các tướng như: Trân Yêu, Hắc Điểu, Lâm Tuyết Nhạn, L.Vuitton,…

Cũng có người suy nghĩ theo chiều hướng rằng phải chăng game này chỉ toàn dành cho đại gia vào chơi?…. Trào lưu game dành cho dân cày có khi nào đã bị “thất sủng”?

Fanpage: https://www.facebook.com/daithieugiamobile

Đại Thiếu Gia

0.0
CMN Online | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0