Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Minh Chủ: Game kiếm hiệp do người Việt tự sản xuất xác nhận đóng cửa sau 7 năm hoạt động

12-05 19:31

Từng được coi là bước đột phá của thị trường game mobile Việt Nam, Đại Minh Chủ xác nhận dừng cuộc chơi vào ngày 25/6 tới.

Là sản phẩm game kiếm hiệp do người Việt tự sản xuất, Đại Minh Chủ ngay từ khi ra mắt đã là niềm tự hào của Emobi cũng như các studio game Việt trong nhiều năm qua. Thay vì sản xuất những game đề tài “thuần Việt” vốn chưa nhận được sự quan tâm nhiều của game thủ, Đại Minh Chủ đã mở ra một hướng phát triển hoàn toàn mới mang tính cách mạng đối với ngành công nghiệp game Việt còn non trẻ: Sản xuất game dựa theo xu hướng và sở thích của chính game thủ nước nhà.

Nói đến các sự kiện Công Thành Chiến , chắc hẳn đa số game thủ sẽ nghĩ ngay đến các game MMORPG trên PC với những hoạt động đánh chiếm các cứ điểm để đoạt thành. Đây là lần đầu tiên Đại Minh Chủ đưa hoạt động thú vị này lên dòng game thẻ tướng vốn bị hạn hẹn về trải nghiệm bao quát, tạo nên một thế hệ game thẻ tướng hoàn toàn khác biệt, trong đó đề cao tính tương tác giữa người chơi.

Ra mắt từ tháng 11/2013, Đại Minh Chủ đã từng là trò chơi không thể thiếu trong điện thoại của mọi người, gần 7 năm đồng hành đó là những thời khắc giải trí vui vẻ, ý nghĩa. Sau một thời gian phát hành được sự đón nhận tốt đẹp từ phía người chơi. "Vì nhiều lý do mà sản phẩm Đại Minh Chủ không thể tiếp tục hoạt động" - thông báo xác nhận từ fanpage. Đồng thời, lịch trình đóng cửa cũng đã được đưa ra. Tựa game này sẽ đóng cổng nạp từ ngày 13/05 và chính thức ngừng cung cấp dịch vụ kể từ ngày 25/06 tới đây. 

Fanpage: https://www.facebook.com/daiminhchu

Đại Minh Chủ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0