HaChou

Following: 0Follower: 0

Đã mắt với tuyệt chiêu combo liên hoàn trong Cửu Dương Thần Công

05-02 13:29

Cửu Dương Thần Công gây ân tượng mạnh với hiệu ứng hình ảnh của bộ kỹ năng vô cùng đẹp mắt.

Cửu Dương Thần Công (tên gốc: Huyễn Tưởng Giang Hồ) là tựa game kiếm hiệp 2.5D đang rất thành công tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm game được đánh giá rất cao về mặt đồ họa nhờ hệ thống kỹ năng chuẩn và đẹp mắt đến từng centimet. Hấp dẫn nhất là hệ thống tung skill liên hoàn - điều vốn chỉ thấy trong các ARPG non–target.

Với bốn lớp nhân vật chính là Đường Môn, Võ Đang, Minh Giáo, Tiêu Dao, hình ảnh nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi nhưng cách ra đòn và xuất skill của các môn phái này tạo cảm giác mạnh mẽ, kỹ năng được phát ra liên tục, tạo thành một chuỗi các đòn tấn công liên hoàn làm gia tăng sát thương và tất nhiên cũng đẹp mắt hơn hẳn, điều chưa từng xuất hiện trên các tựa game mobile.

Chiến đấu trong Cửu Dương Thần Công không đơn thuần là những màn giao tranh, đao kiếm va chạm nhau hoàng tráng. Ngoài Minh Giáo và Võ Đang sở trường cận chiến, hai phái còn lại phù hợp để tấn công tầm xa, nhưng điểm chung của bốn phái này là chiêu thức có thể xuất ra liên tục. Nếu nhanh tay và tinh tế, người chơi có thể kết thúc đối phương chỉ bằng một loạt combo. Tất nhiên để tạo ra combo không hề dễ dàng vì rất khó để nối skill lại với nhau, nhưng vì vất vả nên cảm giác “sung sướng” khi làm được cũng gia tăng lên nhiều.

Lợi thế từ một cốt truyện hấp dẫn, đan xen nhiều tình huống ly kỳ được kết hợp giữa nhiều nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Dung – Cổ Long, Cửu Dương Thần Công sẽ giúp người chơi luôn thích thú với những màn combo, đánh liên hoàn trong từng trận đấu, và để đạt được thành quả như mong đợi thì game thủ sẽ phải tích lũy kinh nghiệm qua từng thử thách.

Rất khó để tin khi nói Cửu Dương Thần Công có cơ chế chiến đấu “đã tay” chẳng kém những game non-target như Blade and Soul hay Legend of Fighters. Nhưng thực sự là vậy, chỉ đến khi trải qua những khoảnh khắc “ngất ngây” nhờ những màn tung skill liên hoàn, lúc đó người chơi mới thấy được cảm giác “sướng” rần rần khi PK trong Cửu Dương Thần Công.

Các bạn có thể tải và trải nghiệm Cửu Dương Thần Công phiên bản tiếng Trung tại 9gate.

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0