BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cựu tuyển thủ LMHT xót xa khuyên dân tình không nên thức khuya, chơi game

16-04 16:58

Trên tay bệnh án của những người trên 50 tuổi mới mắc phải, cựu tuyển thủ tiếc nuối.

Sun Yalong - người chơi nổi tiếng từng đại diện cho đội tuyển Trung Quốc tham dự giải vô địch châu Á "Dungeon and Fighter" tại Hàn Quốc và Trung Quốc năm 2008. Anh cũng từng giành vị trí á quân tại WCG "Dungeon and Fighter" China Team Competition trước khi chuyển sang thi đấu Liên Minh Huyền Thoại dưới màu áo của team IG. Suốt những năm thi đấu đầy nỗ lực, Sun Yalong lọt top 100 tuyển thủ có thu nhập cao nhất giới LMHT.

Tháng 12 năm ngoái, Sun Yalong bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp gắn với Esports của mình. Anh tự hào với hành trình cùng DNF hay LOL. Tuy nhiên, anh hé lộ sẽ theo đuổi ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc người lập kế hoạch trò chơi. Anh hạ quyết tâm: "Khoảng ba năm nữa chúng ta sẽ gặp lại nhau khi trò chơi ra mắt".

Mới đây, Sun Yalong khiến cộng đồng xôn xao khi chia sẻ tình trạng sức khỏe báo động. Đột nhiên cảm thấy không khỏe nên đã đến bệnh viện khám, kết quả cho thấy anh có dấu hiệu dễ bị đột quỵ và cần phải nhập viện ngay lập tức: "Bác sĩ nói rằng vấn đề của tôi chỉ xảy ra với những người trên 50 tuổi. Thật là quá đáng khi tôi mắc phải. Có lẽ là do mệt mỏi quá mức, thường xuyên thức khuya và kiệt sức về mặt tinh thần".

Báo cáo cho thấy động mạch đốt sống bị hẹp nặng hơn 90% do tắc nghẽn, dễ dẫn đến tình trạng nhồi máu não (đột quỵ) do thiếu máu lưu thông. Anh sẽ tiến hành phẫu thuật giãn mạch vào thứ Hai tới.

Cuối cùng, cựu tuyển thủ cũng nhắc nhở tất cả cư dân mạng rằng những người bạn thức khuya, chơi game, hút thuốc hoặc có tư thế ngồi không tốt hãy chú ý, quan tâm đến sức khỏe, đi khám chữa bệnh định kỳ, hạn chế thói quen xấu.

Chém gió ...
Aa 0