HaChou

Following: 0Follower: 0

Cửu Dương Thần Công - Trải nghiệm cốt truyện kiếm hiệp hấp dẫn

12-02 15:11

Cửu Dương Thần Công được đánh già là gMO có cốt truyện kiếm hiệp xuất sắc trên thị trường hiện này.

Từ phim ảnh đến game, việc xây dựng “một thế giới giang hồ giàu cảm xúc” là tiêu chí hàng đầu của các sản phẩm mang chủ đề võ hiệp. Có bột mới gột nên hồ, để làm tốt điều này dĩ nhiên chúng ta cần một cốt truyện hoặc kịch bản thật hay. Tuy nhiên, không như game offline, chẳng mấy trò chơi online tập trung đầu tư vào cốt truyện. Chính vì lẽ đó mà tựa game kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công khi vừa ra mắt tại Trung Quốc đã được đánh giá cực cao bởi cân bằng được 3 yếu tố: đồ họa – gameplay – cốt truyện. Đây được cho là tựa game kiếm hiệp có cốt truyện hoàn chỉnh và xuất sắc nhất trên thị trường.

“Giang hồ hỗn hoạn, chính đạo và ma giáo giao chiến liên miên, võ lâm không có một ngày yên ổn. Tảo Địa Tăng của Thiếu Lâm Tự bất chợt truyền ngôn: “Hiện Vũ giới này tự như một thế cục đóng kín, chúng nhân đều trong một vòng tròn, vô biên vô tận. Nếu muốn phá giải, cần đả phá từ bên ngoài. Chìa khóa phá cục chính là cuốn bí kíp Cửu Dương Thần Công thất truyền. Người nào sở hữu trọn vẹn Cửu Dương Thần Công sẽ nắm giữ sức mạnh để thay đổi cục diện hiện tại của võ lâm.

Mấy năm sau đó, không biết từ đâu có lời sấm truyền trong giang hồ rằng: “Bạch Nhật Tinh Hiện - Cửu Dương Xuất Thế - Ma Đế Hàng Lâm”. Người Thiên Ma Cung tin rằng, khi tìm được Cửu Dương Thần Công, giáo chủ Đông Phương Bất Bại sẽ trở thành Ma đế, thống nhất võ lâm. Về phần Hạo Khí Minh, sợ rằng nếu Thiên Ma Cung chiếm được Cửu Dương Thần Công thì thực lực đại tăng, giả như lại nắm giữ được bí mật trong đó ắt võ lâm giang hồ sẽ không có ngày an bình. Bởi vậy Hạo Khí Minh cũng bắt đầu phái người tìm kiếm tung tích Cửu Dương Thần Công. Tuy nhiên giang hồ thiện ác bất phân, liệu ai đảm bảo trong cao tầng chính phái không có kẻ lòng muông dạ thú, muốn chiếm đoạt Thần Công?

Sau cuộc chiến tại Phượng Tường, mặc dù người của Ẩn Nguyên Hội lui về Tương Dương, cũng ít quản tới chuyện võ lâm song mấy ai có thể đứng ngoài trước cám dỗ lớn nhường ấy. Tuy ngoài mặt người Ẩn Nguyên Hội vẫn bảo trì im lặng đứng ngoài tranh chấp, song vẫn có nhiều người âm thầm đụng tay chân.

Một ngày nọ giang hồ chấn động khi hay tin Nam Cung Thế Gia, một đại tộc giầu có hiển hách, phú xưng địch quốc bị thảm sát. Nghe đồn cả thế gia mấy trăm người đều bị giết, chỉ may mắn Đại tiểu thư Nam Cung Tiểu La may mắn sống sót nhưng hiện giờ bặt vô âm tín. Có người nói rằng sở dĩ Nam Cung Thế Gia dính phải họa diệt môn do có tin gia tộc này vô tình sở hữu Cửu Dương Chân Kinh.

Gần như đồng thời, tại đất Thục Sơn, sau bao nhiêu năm ẩn dật, Môn chủ Đường Môn Đường Thập Ngũ lần đầu tiên xuất đầu lộ diện, dẫn dắt toàn bộ tinh anh trong phái tiến về Nam Cung Thế Gia. Tại miền quan ngoại, Thánh hỏa đài của Minh Giáo bất ngờ cháy sáng, triệu tập đệ tử đang tứ tán khắp nơi. Đệ tử Tiêu Dao Cung vốn ẩn cư nơi thâm sơn cùng cốc bỗng nhiên xuất hiện trên giang hồ, truy tìm Cửu Dương Thần Công. Tại núi Võ Đang, Thanh Hư đạo trưởng dường như cảm nhận thấy nguy cơ liền phát anh hùng thiếp triệu tập các danh môn chính phái tới hội bàn thế sự. Một giang hồ loạn lạc bắt đầu từ đây…”

Game thủ sẽ là người giải mã mọi bí ẩn xoay quanh bí kíp Cửu Dương Thần Công trong tựa game kiếm hiệp cùng tên

Tam đại thế lực, Tứ đại môn phái dẫn đầu cuộc chiến tranh đoạt Thần công. Võ lâm sẽ ra sao? Giang hồ loạn đến khi nào? Sức mạnh ẩn chứa trong Cửu Dương Thần Công là gì? “Thời thế tạo anh hùng” – đây chính là thời đại để các hiệp khách xông pha giang hồ, vang danh tứ hải. Game thủ sẽ là người khám phá toàn bộ các bí ẩn này trong tựa game Cửu Dương Thần Công sắp ra mắt.

Các bạn có thể tải và trải nghiệm Cửu Dương Thần Công phiên bản tiếng Trung ngay tại 9gate.vn

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0