BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Dương Thần Công: Thanh niên “sửu nhi” thách đấu cả server... xong lại “bùng kèo”

06-10 16:58

Nhiều game thủ khác đã nhìn trước được khía cạnh “chày cối” của thanh niên này và đồng loạt nêu cao khẩu hiệu: Đỉnh cao của sự KHINH BỈ chính là IM LẶNG.

Đã từ lâu, hiện tượng “anh hùng bàn phím” hoành hành trên mạng xã hội và trong những game online. Đây là một vấn nạn chưa có giải pháp khắc phục triệt để và vẫn tiếp tục lây lan với phạm vi lớn. Đã có rất nhiều những vụ việc nghiêm trọng do hệ lụy từ hiện tượng này, thế nhưng nó vẫn còn chưa dừng lại và vẫn đang thâm nhập đến từng ngõ ngách.

“Sửu nhi” đòi thách đấu cả server

Mới đây, một game thủ Việt đã bị cả group Cộng Đồng Cửu Dương Thần Công đồng loạt ném đá. Lý do là vì câu chuyện “gạ kèo” thách đấu một cách cực kỳ “sửu nhi” của anh chàng này.

Cộng đồng Cửu Dương Thần Công đang rất “nóng” vì vụ việc này

Câu chuyện bắt đầu từ việc game thủ với nickname “Kiều Phong” hiện đang đứng Top 1 lực chiến bỗng dưng đăng đàn thách thức các nhân tài khác trong Group Cửu Dương Thần Công. Sự việc nhanh chóng thu hút được rất đông lượt theo dõi và bình luận. Một phần là vì cũng muốn chiêm ngưỡng Top 1 chiến lực nó ra sao, một phần cũng vì cách hành văn mang tính khiêu khích, “bố đời” của gã “Kiều Phong” này.

Kiểu ăn nói rất “bố đời” của game thủ “Kiều Phong”

Rất nhiều game thủ đều phải công nhận rằng, sau dịp liên thông máy chủ, nhờ nắm được những Danh hiệu cực mạnh, nhân vật “Kiều Phong” này quả thật đang có chỉ số chiến lực ngất ngưởng. Ấy vậy nhưng, một số những game thủ kinh nghiệm khác lại chỉ ra rằng, những danh hiệu tăng lực chiến “ảo” như vậy không thể hiện được trình độ, năng lực thật sự của chủ tài khoản.

Phần đông các game thủ khác tỏ ra bất mãn với sự “trẻ trâu” này

Thậm chí, đã có những game thủ ẩn dật, “ngứa mắt” vì kiểu không coi ai ra gì của “Kiều Phong” mà ngay lập tức đã đăng đàn thách thức ngược lại thanh niên “sửu nhi” trên với số tiền lên đến 50 triệu đồng. Thế nhưng, gã “Kiều Phong” kia không những không dám nhận “kèo” mà lại còn đáp trả với giọng điệu vẫn rất khinh người.

Thậm chí có game thủ “gạ kèo” 50 triệu nhưng “Kiều Phong” vẫn lờ đi

Cao thủ ẩn dật xuất hiện

Thói hành xử “trẻ trâu” của “Kiều Phong” khiến rất nhiều game thủ Cửu Dương Thần Công khác khó chịu. Quả thật, kể cả có Top 1 lực chiến nhưng kiểu suy nghĩ, hành xử như thế này thì cũng chẳng ai công nhận và nể phục cả.

Tưởng rằng sẽ chẳng có ai có thể “trị” được thanh niên hống hách này, thế mà xuất hiện ngay một cao thủ khác với nickname “Thiên Triều” đã đăng đàn “bắt bài” được “Kiều Phong”.

Cận cảnh suy nghĩ khá thẳng thắn của “Thiên Triều”

Theo game thủ “Thiên Triều” này, do trong sự kiện gộp server, các thứ hạng bị sắp xếp lỗi nên danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn mới rơi vào tay “Kiều Phong”. Thêm vào đó, những danh hiệu trong đợt event tăng lực chiến do NPH tổ chức đã giúp cho “Kiều Phong” khi trở thành Minh Chủ được tăng một lượng chiến lực siêu “khủng”.

Thế nhưng, theo “Thiên Triều”, lực chiến ấy chỉ là “ảo”. Vì những danh hiệu mà “Kiều Phong” đạt được chỉ có tác dụng trong 1 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, hết 1 tháng đó, lực chiến của “Kiều Phong” sẽ trở lại như cũ.

Chính vì điều này, “Thiên Triều” đang kêu gọi anh em bằng hữu chọn phương án... mặc kệ. Nghĩa là sẽ không cần quan tâm tới “Kiều Phong” nữa, vì game thủ kia chỉ được cái “thùng rỗng kêu to” mà thôi.

Thật vậy, đến nay, số tiền cược đã tính đến gần 200 triệu đồng “tiền mồm” nhưng vẫn chưa thấy “Kiều Phong” phản ứng lại. Gã vẫn chỉ đăng những status đầy mùi “khiêu khích” mà không dám nhận “kèo”.

“Kiều Phong” vẫn chỉ đăng những status đầy mùi “khiêu khích”

Kết

Không biết có phải là “Kiều Phong” đã cố tình hâm nóng dư luận để tăng cao số tiền cược rồi đột nhiên xuất thần cuỗm hết hay không? Hoặc cũng có thể gã chỉ biết “gáy” tí thôi chứ trình độ thì chưa “ăn thua”.

Ấy thế mà, tình hình trong group Cộng Đồng Cửu Dương Thần Công đang ngày càng căng thẳng. Ai cũng muốn xem cuộc so tài giữa hai top chiến lực này. Đặc biệt là với một tựa game với vô vàn những điểm biến hóa trong lối chơi thì trình độ PK mới là thứ nói lên tất cả.

Với một tựa game với vô vàn những điểm biến hóa trong lối chơi thì trình độ PK mới là thứ nói lên tất cả

Trang chủ: cuuduong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-duong-than-cong-326.html

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0