HaChou

Following: 0Follower: 0

Cửu Dương Thần Công ghi điểm với tính năng PK, PvP hấp dẫn

07-02 10:36

Cuộc chiến trong Cửu Dương Thần Công vốn hấp dẫn sẽ trở nên cuốn hút bội phần nhờ những tính năng PK vô cùng đặc sắc.

Cửu Dương Thần Công – Tái hiện lại quá trình tranh đoạt khốc liệt của ba phe bốn phái, cuộc chiến trong tựa game Kiếm hiệp này sẽ trở nên vô cùng gay cấn nhờ những tính năng sẵn có trong game. Thông qua đó game thủ sẽ thể hiện được trình độ PK, khả năng chiến đấu đơn lẻ hay phối hợp tốt cùng đồng đội. Cùng xem qua những điểm sáng hứa hẹn gây sự chú ý cho người chơi trong ngày Cửu Dương Thần Công khai mở.

Boss Thế Giới

Quay trở về từ thời xa xưa cùng với Linh Thú Cóc Vương, bộ đôi Tà Thần và Ma Cầm nhiễu loạn chốn giang hồ, vì sức mạnh vô địch của mình nên chúng càng ra sức làm càn, tạo ra nhiều tai kiếp trong thiên hạ.

Săn Boss Ma Cầm

Săn Boss Tà Thần

Tiêu diệt thành công Ma Cầm, đồng đạo ba phe sẽ diện kiến Tà Thần, phần thưởng cực lớn và vô cùng giá trị đang chờ đợi người chơi ở phía trước.

Chiến Trường

Giang hồ dậy sóng, một trong những Linh Thú thời xưa mang trên mình sức mạnh vô địch đã quay trở lại, nhân sỹ võ lâm cùng rơi vào vòng xoáy tranh đoạt giữa ba phe Thiên Ma Cung, Ẩn Nguyên Hội và Hạo Khí Minh, khi đó Linh thú Cóc Vương mang nhiều bí mật về Cửu Dương Thần Công cũng là mục tiêu của cuộc chiến này.

Săn Boss Cóc Vương

Tham gia cuộc chiến, ngoài việc tiêu diệt Cóc Vương và hoàn thành chuỗi nhiệm vụ, người chơi các phe tăng thêm điểm cho quân mình bằng cách hạ gục kẻ địch là 2 phe còn lại.

Thế Lực Chiến

Thiên Ma Cung liên kết bè đảng gây nhiều tội ác và ôm mộng bá vương, Hạo Khí Minh liên kết cùng Ẩn Nguyên Hội hòng đập tan âm mưu này. Sau cuộc chiến tại Phượng Tường, nhân sỹ ba phe tổn thất lực lượng khó lòng diệt trừ lẫn nhau. Thế nhưng sự kiện diệt vong của gia tộc Nam Cung, các phe phái trên lại tiếp tục khơi dậy cuộc chiến không vì thù xưa oán vũ, mà chỉ do có dính dáng đến bộ bí kíp quyền lực nhất giang hồ – Cửu Dương Thần Công.

Khiên chiến cao thủ

Độc Cô Cầu Bại suốt đời mang trên mình danh hiệu “Thiên Hạ Đệ Nhất” và đi khắp chốn để mong một lần được bại, nhưng đến tận cuối đời ông vẫn đơn độc và ra đi mà không tìm được đối thủ xứng tầm. Hàng trăm năm sau, võ học thiên hạ xoay chuyển không ngừng, nhưng chưa một ai dám đứng lên vỗ ngực xưng tên mình là Đệ Nhất. Nhân sỹ võ lâm ba phe, bốn phái Võ Đang – Tiêu Dao - Minh Giáo – Đường Môn, ai đủ khả năng để làm việc đó?

Đường Môn vs Minh Giáo

Võ Đang vs Tiêu Dao

Các bạn có thể tải và trải nghiệm Cửu Dương Thần Công phiên bản tiếng Trung tại 9gate.vn

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0