BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cười bò với những câu thoại cực hài hước của các vị tướng trong Heroes Truyền Kỳ

01-08 09:36

Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cũng khiến nhiều người chơi thích thú và thậm chí… không nhịn nổi cười.

Vừa ra mắt được chưa đầy 7 ngày, Heroes Truyền Kỳ – phiên bản Việt hóa của gMO chiến thuật số 1 Bắc Mỹ đã chiếm được cảm tình từ đông đảo game thủ Việt. Sở hữu gameplay độc nhất vô nhị trên thị trường, đây là sản phẩm rất ấn tượng của SohaGame và còn được mong chờ sẽ công phá các bảng xếp hạng game mobile trong năm nay. Quả thật, tựa game này được chăm chút rất kỹ lưỡng, từng chi tiết trong game đều được thiết kế tỉ mỉ.

Mới đây, một người chơi đã phát hiện ra chi tiết nhỏ nhưng khá hài hước trong Heroes Truyền Kỳ: Lời thoại của nhân vật. Nhiều tựa game cùng thể loại đã bỏ qua công đoạn thổi hồn cho từng vị tướng, nhưng trong Heroes Truyền Kỳ thì ngược lại, những nhân vật này vừa có ngoại hình đáng yêu lại thêm nhiều câu thoại “bá đạo” chẳng kém.

Không dừng ở việc tái hiện lối chơi huyền thoại của Heroes 3, có vẻ như đội ngũ phát triển Heroes Truyền Kỳ đã rất tâm huyết đến từng câu chữ, nét đặc trưng của mỗi vị tướng. Trong hành trình tìm kiếm sức mạnh để đánh bại quỷ vương, giải cứu công chúa, bạn sẽ gặp rất nhiều những người đồng đội khác nhau, mỗi người một vẻ.

Chính nhờ việc chăm chút đến từng chi tiết, mỗi vị tướng thu nhận được lại khiến người chơi không khỏi tò mò về quá khứ, thân thế và câu chuyện của chúng. Ai mà chẳng muốn biết anh chàng kỵ sĩ Cavalier từng bị “gái đá” nhiều đến mức nào để mà ra vẻ “hận đời” đến thế? Hoặc kẻ thui chột nào lại có thể chê bai nhan sắc của Priest khiến cô nàng ủ rũ như vậy?

Và hóa ra, không phải chỉ riêng Succubus, mỗi vị tướng trong Heroes Truyền Kỳ đều có những lời thoại riêng biệt và độc đáo. Hãy cùng xem còn bao nhiêu câu nói “bá đạo” nữa đây:

Trang chủ: https://heroestruyenky.vn

Heroes Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0