HaChou

Following: 0Follower: 0

Cùng tìm hiểu 2 hoạt động thú vị trong Bá Thiên hạ

13-02 10:48

Cướp Nô Bộc và Đua Heo Giải Trí là hai trong số nhiều hoạt động xã hội thú vị nhất của gMO Bá Thiên Hạ.

Đến với Bá Thiên Hạ, game thủ sẽ trải nghiệm được những tính năng đặc sắc của tựa game công thành chiến thuật nhưng không kém phần xã hội sinh động bởi những cuộc Đua Heo đầy vui nhộn hay trào lưu cướp nô bộc đầy hồi hộp, kịch tính.

Làm giàu nhờ Đua Heo

Sau một ngày hoạt động mệt mỏi với quốc chiến, chiếm thành trì, người chơi trở lại với những cuộc đua heo thú vị, kịch tính.  Đua heo giúp người chơi thư giãn, tụ tập, chuyện trò, chia sẻ vui buồn trong game Bá Thiên Hạ. Đặc biệt, trong thời gian thư giãn này, game thủ vẫn nhận được điểm kinh nghiệm tại mỗi chặng đua. Cuộc đua sẽ thêm phần kịch tính, sôi động khi bạn đặt cược vào chú Heo mình yêu thích.

Một số chú Heo cho bạn lựa chọn

Để đua heo, người chơi có thể tham gia vào lúc 19h mỗi ngày, mở liên tiếp 2 lần. Game thủ sẽ có khoảng thời gian 05 phút để đặt cược cho chú heo mình yêu thích. Lễ Phẩm Sứ sẽ xuất hiện và tặng thưởng vào giờ nghỉ của lượt đua. Người chơi dự đoán chính xác sẽ nhận được phần thưởng đặt cược.

Đua heo thật sự trở thành lễ hội của tất cả game thủ

Trào lưu cướp nô bộc

Tính năng này sẽ cho game thủ rất nhiều điểm trải nghiệm. Mỗi người chơi chỉ có 1 nô bộc, khi muốn bắt nô bộc thì hệ thống sẽ tự tìm kiếm 1 người chơi khác để bắt. Hệ thống có nhiều nàng nô bộc xinh đẹp với các tên mỹ miều như Đại Kiều, Tiểu Kiều, Hoàng Nguyệt Anh, Chân Cơ, Điều Thuyền. Khi đấu tướng chiến thắng thì bạn đã bắt nô bộc thành công. Một ngày game thủ có thể “Trêu” nô bộc 5 lần. Nô bộc bị bắt sẽ có thời gian 12 tiếng, bắt càng lâu thì điểm trải nghiệm nhận càng nhiều. Người chơi có thể “Thả” nô bộc trước hoặc khi hết thời gian sẽ tự thả. Điểm trải nghiêm nhận được sẽ dùng để đọc sách, tăng chiến lực cho nhân vật.

Các nàng nô bộ được lấy theo tên của các mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa

Bên cạnh Đua Heo và Cướp Nô Bộc, Bá Thiên Hạ còn cả một hệ thống tính năng xã hội hấp dẫn khác như Áp Tiêu, Đào Khoáng, Thu Thập Đá, Thiên Quân, Tắm Tiên… với các phần thưởng hậu hĩnh, bạn hãy thử khám phá và trải nghiệm!

Tải game ngay tại 9gate: Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0