BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cứ chơi Tam Sinh Tam Thế là có "gấu", Giáng Sinh này đã không còn cô đơn

03-12 15:22

Mới ra mắt được 1 tuần, đã có hàng trăm thanh niên "vượt khó thoát ế" thành công nhờ Tam Sinh Tam Thế.

Không chỉ mang đến cho game thủ Việt một làn gió mới mang tên "game chuyển thể", Tam Sinh Tam Thế còn được coi là tựa game có cộng đồng đông vui, nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất hiện nay.

Cái hay của tựa game này không chỉ nằm ở cốt truyện Tam Sinh Tam Thế độc quyền, nền đồ họa lung linh, hệ thống PK khắc nghiệt hỗn chiến ngàn người, mà còn nằm ở hệ thống tính năng "bổ trợ thả thính": tặng hoa, phó bản đôi, chat voice, chat all server, cầu hôn, kết hôn, dự tiệc, chúc phúc, danh hiệu đôi, thậm chí là sinh con… Sau khi tranh đoạt, PK đã tay tại chiến trường, điều game thủ muốn chính là trò chuyện với bang hội, kết thân hảo hữu và đặc biệt là "thả thính thoát F.A".

Cứ phải chém gió, đàm đạo thì mới có thể gắn kết với nhau được

Chơi game đâu phải chỉ là chạy nhiệm vụ, train quái – mấy cái đó thà chơi game offline còn khoái hơn. Chơi game còn là giải trí, kết giao bằng hữu, đàm đạo với tri kỷ. Đâm giết mãi cũng đâu có nghĩa lý gì, treo máy ở đấy, rồi vào "chém gió" tưng bừng có phải thú vị hơn rất nhiều không?

Trong Tam Sinh Tam Thế, chẳng khi nào kênh bang, kênh Thế giới yên ắng, ngay cả là… nửa đêm. Nào là hát cho nhau nghe, tặng hoa rần rần bay ngập cả màn hình, thậm chí là đàm đạo về các vấn đề xã hội vô cùng sâu sắc. Có thể nói Tam Sinh Tam Thế là một nơi vừa là chốn đua tranh khốc liệt, nhưng cũng là một nơi vô cùng ấm áp: nhà.

Thậm chí là tâm sự chuyện... số đo ba vòng như thế này đây

Đám cưới vì tình yêu, vượt lên trên quyền lợi

Đám cưới ingame xưa nay vẫn được coi là một nguồn lợi tức cực lớn đối với mỗi game thủ: danh hiệu, vật phẩm đính ước, hiệu ứng buff phu thê… Điều này khiến cho các game thủ thường có xu hướng kết hôn thật nhanh, bất chấp giới tính chỉ cần được hưởng số lợi tức đó. Tuy nhiên game thủ nhà Tam Sinh Tam Thế lại không như vậy.

Những post khoe đám cưới trong group cộng đồng Tam Sinh Tam Thế rất thật và chân thành. Bất kể là đám cưới nhỏ hay to, giàu hay nghèo, vip hay không – cái quan trọng nhất và vượt trên tất cả là tình cảm thực sự. Có những đôi cách xa cả trăm cây số, có những đôi nói chuyện cả tuần mới quyết định cưới, có những đôi trúng "tiếng sét ái tình" từ lần chạm mặt đầu tiên. Thậm chí có những đôi vì giận hờn mà cưới đi cưới lại mất… mấy lần.

Điều này đã được kiểm chứng rất rõ ràng bằng hàng trăm đám cưới lớn nhỏ chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Người người khoe gấu, nhà nhà khoe gấu, đi tới đâu cũng mang hẳn một cái danh hiệu đôi trên đầu, bao oai, bao đẹp, bao sướng!

Xét về lượng "trai xinh, gái đẹp" thì Tam Sinh Tam thế nhận thứ hai thì ít ai dám nhận mình thứ nhất. Server đông nghẹt, tri kỷ đồng tâm nhiều vô kể, cơ hội thoát FA là đây chứ đâu! Game vừa hay, trai xinh gái đẹp vừa đông, cày cuốc thì vừa chất "thôi rồi". Người ta chơi game đã thoát ế rần rần rồi kìa, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay hôm nay?

Nếu bạn chơi Tam Sinh Tam Thế Mobile hoặc bất kỳ game nào của SohaGame, đừng nên bỏ lỡ gói nạp siêu tiết kiệm 11K nhận 60K qua ví TrueMoney. Tải ví nhận khuyến mại TẠI ĐÂY.

Trang chủ: http://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0