BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Công ty game Ấn Độ cam kết đầu tư trăm triệu đô để mở rộng quy mô trên toàn cầu

19-03 19:12

“Chúng tôi đặc biệt tập trung vào việc đầu tư và mua lại các studio chơi game trên toàn cầu” – Giám đốc điều hành Nitish Mittersain cho biết trong buổi phỏng vấn.

Công ty game và thể thao điện tử Ấn Độ Nazara Technologies đã cam kết 100 triệu USD cho hoạt động mua bán và sáp nhập công ty game trong 24 tháng tới. Động thái chiến lược này nêu bật nỗ lực của Nazara trong việc tăng cường sự hiện diện toàn cầu và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi nhằm mục đích trở thành một nền tảng chơi game nổi bật trên toàn thế giới.

Sau một đợt gây quỹ gần đây, hãng đã tích lũy được Rs. 760 crores (~90 triệu USD) thông qua phân bổ ưu đãi, với các nhà đầu tư đáng chú ý như Nikhil Kamath, ICICI Prudential MF và Plutus Wealth Management, Nazara tập trung vào việc tìm kiếm các đối tác triển vọng mới nổi trong lĩnh vực trò chơi, thể thao điện tử và công nghệ quảng cáo.

Chiến lược mua lại và mở rộng quy mô được thúc đẩy mạnh mẽ. Nitish Mittersain, Jt. MD & CEO của Nazara Technologies cho biết: “Nazara đã đạt được thành công đáng kể trong chiến lược mua lại và mở rộng quy mô trong vài năm qua, có thể thấy qua sự tăng trưởng sau mua lại ở Kiddopia, Nodwin Gaming và Sportskeeda cùng những công ty khác”.

Mittersain nói thêm: “Chúng tôi đặc biệt tập trung vào việc đầu tư và mua lại các studio chơi game trên toàn cầu với trọng tâm cụ thể là 500 triệu game thủ của Ấn Độ cũng như thị trường rộng lớn ở Bắc Mỹ”.

Công ty cũng tái khẳng định rằng họ tập trung cụ thể vào các IP/studio chơi game đã có tên tuổi, cũng như những tiến bộ tiên phong trong các công nghệ như Web3, thực tế ảo và AI. Sau khi ra mắt bộ phận phát hành mới nhằm mục đích hợp tác với cả nhà phát triển trong nước và quốc tế để ra mắt trò chơi của hãng, Nazara tiếp tục hợp tác với 4 nhà phát triển Ấn Độ để phát triển và phát hành 5 trò chơi mới.

Công ty tự hào về các thương hiệu trò chơi và thể thao điện tử được phát triển phổ biến ở Ấn Độ, Hoa Kỳ và nhiều thị trường toàn cầu khác nhau. Trong số các đơn vị đáng chú ý có Nodwin Gaming trong lĩnh vực thể thao điện tử, Sportskeeda và Pro Football Network trong lĩnh vực truyền thông thể thao. Ngoài ra, nhiều trò chơi của công ty bao gồm các sản phẩm giáo dục được trò chơi hóa như Kiddopia và Animal Jam cũng được đông đảo game thủ đón nhận.

Chém gió ...
Aa 0