BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Kho Báu Truyền Thuyết nóng lòng chờ đợi Offline Ngày Hội Hải Tặc

12-04 08:18

Thông tin Offline Kho Báu Truyền Thuyết được rò rỉ khoảng 1 tháng qua khiến cộng đồng yêu thích game hào hứng mong chờ hơn bao giờ hết.

Kỉ niệm chặng đường gần 12.000giờ đồng hành cùng nhau, Kho Báu Truyền Thuyết mở buổi offline nhằm tri ân và tạo sân chơi cho các game thủ cùng nhiều hoạt động thú vị vào lúc 13h00 ngày 16/04/2023 tại TPHCM.

Trong buổi Offline này, NPH có cơ hội gặp gỡ giao lưu, gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người chơi yêu quý tựa game Kho Báu Truyền Thuyết. Buổi offline “Ngày Hội Hải Tặc” sẽ gắn kết những người tham gia lại với nhau ngoài đời thực, kết nối mối quan hệ tưởng chừng chỉ qua những trận chinh chiến, vượt ải trong game.

Bên cạnh đó, tại buổi Offline sẽ diễn ra Giải đấu kịch tính “Đại Chiến Tứ Hoàng”. 16 thuyền trưởng xuất sắc nhất tham chiến, với tư duy đỉnh cao cùng chiến thuật sáng tạo. Ai sẽ là người chiến thắng? Đến tham gia Offline để cùng khám phá kết quả của giải đấu nảy lửa này. Chắc hẳn các fan khi nghe đến đây cũng đủ “ngóng trông” rồi.

Đừng bỏ lỡ buổi Offline để tham gia những minigame săn quà cực chất; thử thách nhân phẩm cực hồi hộp rinh về cho mình phần thưởng giá trị lên đến 33 triệu đồng

  • Thông tin chi tiết buổi Offline như sau:
  • Thời gian: 13:00 ngày 16/04/2023
  • Địa điểm: Trên Boong Concept, Q10
  • Vé vào cổng miễn phí kèm 1 ly nước tự chọn. Chỉ cần tham gia là có cơ hội giao lưu và rinh quà rủng rỉnh.

Theo dõi Fanpage chính thức của Kho Báu Truyền Thuyết để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện nóng bỏng này.

Kho Báu Truyền Thuyết: Giftcode Offline Ngày Hội Hải Tặc

Kho Báu Truyền Thuyết:

Số lượng : 994/1000

Trang chủ: https://khobautruyenthuyet.vn

Kho Báu Truyền Thuyết

6.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0