Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng Gunny Mobi mong ước gì cho năm mới 2015?

01-01 08:30

Trong dịp năm mới 2015, game thủ Gunny Mobi mong ước gì cho một năm mới an khang thịnh vượng?

Hãy cùng 9Gate xem, cộng đồng Gunny Mobi mong ước gì cho năm mới 2015 cả trong lẫn ngoài game nhé!

Trang phục ngày Tết

Tết dương lịch đến đồng nghĩa với Tết Cổ Truyền của dân tộc cũng ở rất gần. Không có gì vui bằng việc du xuân xứ Gà Vàng với vài trang phục truyền thống như áo dài khăn đóng, vác cành mai cành đào, … Một niềm vui không nhỏ của game thủ Việt là sưu tầm những trang phục độc, lạ, và nếu nó là dành riêng cho ngày tết, còn gì vui sướng hơn khi có thể khoe với các chú gà “hậu bối” rằng mình đã có được trang phục này độc quyền.

Sắm đồ Tết là niềm vui to lớn của game thủ Gunny Mobi.

Nhiều … giftcode

Game thủ Gunny nói chung và Gunny Mobi nói riêng rất yêu quý các loại Giftcode. Những phần quà nho nhỏ không thể khiến chú Gà một bước hóa thành phượng hoàng, nhưng có tí quà bé bé cũng khiến con tim game thủ trở nên vui vẻ. Đợt Giftcode chào mừng Xứ Gà di động mở cửa đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng, và game thủ mong sẽ tiếp tục nhận được thêm nhiều giftcode trong thời gian tới.

Sự kiện thu thập

Thu thập vật phẩm để đổi quà thưởng là một hoạt động mà game thủ Gunny Mobi mong chờ. Thông thường các hoạt động thu thập này khá tiêu tốn nhiều thời gian, nhưng với việc giờ đây game thủ có thể đăng nhập Xứ Gà ngay trên di động, việc thu thập vật phẩm là “dễ như bỡn”. Cứ vài phút cho một trận đánh, vừa thư giãn vừa thu được vật phẩm, còn gì vui thích bằng.

Săn tìm vật phẩm là sự kiện rất được game thủ Gunny Mobi yêu thích

Kiếm được …. Gấu

Là tựa game với khá đông các bạn nữ, nên game thủ nam Gunny Mobi sẽ có nhiều cơ hội để thoát kiếp F.A hơn so với những game thủ khác. Tuy nhiên tìm kiếm được một nửa cho mình giữa thế giới Gà rộng lớn cũng không phải chuyện dễ. Nhất là trong thời gian khí trời lành lạnh như những ngày đầu năm này, cảm giác cô đơn càng lộ rõ. Nếu không muốn phải ở nhà cầu mưa vào Valentine 2015, hãy mau chóng tìm cho mình một người bạn tâm đầu ý hợp trong thế giới Gà Vàng nào.

Tình yêu của Gà.

Trang chủ: http://gunnymobi.vn

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0