Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Cộng đồng gMO Việt liên tiếp đón nhận bom tấn trong năm 2015

30-09 10:23

Tổng hợp những sản phẩm bom tấn đã và đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng game thủ Việt trong năm 2015

Năm 2015 có lẽ là năm có nhiều tin vui với cộng đồng yêu game mobile Việt khi liên tiếp có những thương vụ đàm phán thành công các tựa game bom tấn về nước nhà. Cùng điểm qua một số siêu phẩm đang được game thủ Việt theo dõi trong thời gian gần đây.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Là tựa game được phát triển bởi NPH Changyou, một trong những NPH tiếng tăm tại Trung Quốc, Thiên Long Bát Bộ 3D bám sát vào cốt truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung, đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới giang hò qua đồ họa 3D tiên tiến. Là người anh em của sản phẩm cùng tên nổi tiếng trên PC, Thiên Long Bát Bộ được kì vọng rất nhiều trước khi được NPH VNG chính thức phát hành tại Việt Nam.

Tháng 6 vừa rồi, game thủ Việt đã chính thức được tận tay trải nghiệm siêu phẩm này sau thời gian trông đợi. Hoạt động của Thiên Long Bát Bộ rất đa dạng gồm các tính năng đánh quái, chiến võ đài, phó bản, bang chiến… Với 4 class nhân vật tiêu biểu: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm và Đại Lý, game thủ có thể lựa chọn môn phái phù hợp với lối đánh và sở trường của mình. Mỗi môn phái sở hữu 6 skill khác nhau, hệ thống PK non target giúp cho những trận chiến của Thiên Long được diễn ra sôi nổi không giới hạn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Cũng có người anh em nổi đình nổi đám trên PC, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tiếp tục là một sản phẩm game mobile đáng mong đợi nhất năm 2015. Được sản xuất bởi PerfectWorld, một ông lớn nổi tiếng bởi những sản phẩm chất lượng về cả gameplay lẫn đồ họa, trong năm 2015, Tiếu Ngạo Giang Hồ thực sự đã khiến game thủ Việt điêu đứng vì sự trông chờ mòn mỏi cho sự xuất hiện của siêu phẩm này.

Cuối tháng 8 vừa qua, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã chính thức trình làng với nét nổi bật là hệ thống PK độc đáo và tinh tế chưa từng có. Dựa trên những động tác võ thuật của các võ sư ngoài đời thực, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mang đến cho người chơi những chiêu thức võ thuật tinh tế và chuẩn xác. Những màn PK của Tiếu Ngạo luôn diễn ra thiên biến vạn hóa mà những game thủ dù có sức mạnh về tiền bạc cũng chưa dễ gì chiến thắng nếu không rèn luyện kĩ năng chiến đấu. Bên cạnh đó, đồ họa 3D chuẩn mực cùng hệ thống nhiệm vụ phong phú cũng là một lợi thế khiến tựa game đang gây nên cơn sốt cho thị trường game Việt.

Bất Bại Chiến Thần

Năm 2015 có lẽ cũng là năm thành công của NPH Gamota khi liên tục đạt được những bước tiến quan trọng trong việc hợp tác với PerfectWorld, NSX lừng danh của Trung Quốc. Khi Tiếu Ngạo Giang Hồ đang làm mưa làm gió tại thị trường game Việt thì người ta lại hay tin sản phẩm từng được PerfectWorld giới thiệu tại ChinaJoy 2015 tiếp tục được Gamota phát hành tại Việt Nam.

Khác với các tựa game kiếm hiệp kể trên, Bất Bại Chiến Thần đi theo nội dung của một bộ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên viết về nhiệt huyết tuổi trẻ rất nổi tiếng của nhà văn Phương Tưởng tại Trung Quốc. Với lợi thế về đồ họa, Bất Bại Chiến Thần đưa người chơi đến một thế giới huyền huyễn sống động và chân thực. Gameplay được đánh giá là hoàn mỹ với hệ thống tính năng đa dạng phong phú, giúp người chơi có thể nhanh chóng nhập cuộc mà không cảm thấy nhàm chán.

Những tính năng độc đáo như Quân Đoàn Chiến cho phép các cuộc đấu PvP số lượng lớn và hệ thống Ultimate Skill khác lạ đang khiến tựa game này là một trong những sản phẩm thành công nhất của PerfectWorld tại Trung Quốc và khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này, đây sẽ là sản phẩm rất đang được mong đợi.

Chém gió ...
Aa 0