BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ loan tin VNG đã “sẵn sàng” phát hành bom tấn đầu tiên của Riot, sẽ được gắn mác 18+?

02-09 18:56

Có vẻ như, bom tấn đầu tiên của Riot sắp được VNG kích nổ tại thị trường Việt Nam.

Ngay từ trong những ngày đầu năm 2020, cộng đồng game thủ Việt đã nhận được thông tin chính thức được phát đi từ VNG và Riot Games về việc tựa game Huyền Thoại Runeterra sẽ được VNG vận hành tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là lý do mà tựa game này ra mắt tại thị trường Việt Nam muộn hơn so với thế giới tương đối lâu.

Game thủ tại nhiều khu vực, quốc gia khác đã được trải nghiệm Huyền Thoại Runeterra được một thời gian tương đối dài, thế nhưng ở Việt Nam thì mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ. Chỉ biết rằng, phía Riot và VNG đã xác nhận sẽ ra mắt tựa game này muộn hơn khu thế giới một thời gian, sau đó lần lượt tới Valorant cũng như Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng sẽ được ra mắt. Cái tên cuối cùng, chắc chắn sẽ là Liên Minh: Tốc Chiến.

Quay trở lại với trường hợp Huyền Thoại Runeterra thì VNG đã thông báo trên Fanpage tựa game này vào ngày 5/4 với nội dung như sau:

"Sớm Ra Mắt Tại Việt Nam!

Chúng tôi đang cố gắng hết mình để đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các quy định phân phối game tại Việt Nam, tuy nhiên trò chơi sẽ không kịp ra mắt tại Việt Nam cùng thời điểm với ngày phát hành chính thức toàn cầu vào 01/05 này. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới về ngày ra mắt tại Việt Nam."

Vào cuối tháng 7, cộng đồng game thủ Việt phát hiện ra rằng Huyền Thoại Runeterra đã có logo tiếng Việt mà nhiều khả năng đây sẽ là logo xuất hiện ingame. Tiếp đó mới đây thôi, người chơi Huyền Thoại Runeterra lại có được trên tay giao diện được cho là trang chủ của tựa game này, và tất nhiên sẽ là trang chủ của VNG.

Với hình ảnh "Thỏa thuận người dùng sản phẩm Huyền Thoại Runeterra", nhiều người tin rằng thời điểm ra mắt tựa game này sẽ không còn xa nữa. Đáng chú ý hơn là trên hình ảnh này, Huyền Thoại Runeterra lạ được gắn mác game 18+. Tất nhiên, đây mới chỉ là nguồn tin từ cộng đồng, chưa phải là thông tin được xác nhận từ phía VNG. Do vậy, dù chính xác hay không thì người chơi vẫn cần phải đợi thêm sự "confirm" chính chủ từ phía NPH này.

Hiện tại, VNG là đơn vị đang nắm trong tay quyền phát hành hoặc hợp tác phát hành với Riot Games, do vậy, NPH này sẽ là người chủ động ấn định thời điểm ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam. Bên cạnh Huyền Thoại Runeterra thì Đấu Trường Chân Lý Mobile và Valorant cũng đã được gián tiếp xác nhận có thể cũng được VNG vận hành tại Việt Nam.

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0