BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ bất ngờ khi thấy Độ Mixi chơi Liên Quân

21-02 13:47

Mới đây, trong buổi livestream của mình, streamer Độ Mixi đã khiến nhiều người bất ngờ khi vào chơi Liên Quân. Hành động này khiến chính cộng đồng Liên Quân cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Dù xuất hiện nhiều trong những sự kiện hợp tác quảng cáo của Liên Quân, song không mấy khi game thủ thấy Độ Mixi livestream tựa game này. Bất ngờ đến nỗi mà game thủ Liên Quân phải thốt lên rằng “Ai rồi cũng Liên Quân thôi”. Thế mới thấy tầm ảnh hưởng của streamer Độ Mixi với cộng đồng game thủ lớn đến thế nào. Tuy là một đối tác của Garena khi thường xuất hiện trong các dự án quảng cáo nhưng game thủ thường thấy Độ Mixi gắn bó với FIFA Online 4 nhiều hơn.

Trong số các trò chơi nổi tiếng của Garena thì Độ Mixi xuất hiện ở FIFA Online 4 và Liên Quân Mobile. Chỉ còn một trò chơi vẫn bị tộc trưởng ‘từ mặt’, đó là Free Fire. Câu chuyện tại sao Độ Mixi lại ‘từ mặt’ tựa game sinh tồn này thì có lẽ nhiều người vẫn không quên.

Ngày ấy, streamer Độ Mixi cho biết "Nếu các bạn còn nhớ cách đây nửa năm, có một team Refund bên Free Fire lấy luôn cả tên và logo của team Refund mình ấy. Sau đấy bị người ta chửi nhiều quá, các bạn post bài lên giải thích là team của các bạn tự thành lập, tự nghĩ ra, tự vẽ logo trong khi bê nguyên logo của mình vào...”

Đó là lý do giải thích vì sao mà sau này, không ai còn thấy Độ Mixi xuất hiện với các dự án liên quan đến Free Fire nữa. Đến bây giờ, đây vẫn là trò chơi rất hiếm khi được lên song livestream của ‘tộc trưởng’.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0