BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Au Mobile hào hứng vì sắp được sinh con

25-05 17:42

Người chơi Au Mobile đang phấn khích tột độ trước thông tin game cho phép các cặp đôi được sinh con trong thời gian sắp tới.

Theo đó, cộng đồng vô cùng thích thú với tính năng Sinh Con mới được cập nhật trong Au Mobile bản tiếng Trung và hứa hẹn trong một ngày không xa, phiên bản hiện tại ở Việt Nam cũng sẽ sớm xuất hiện. Sau khi tổng hợp vài nguồn tin, nhiều người dự đoán bản Việt sẽ cho ra mắt tính năng này vào khoảng 8 – 9 tháng nữa, hoặc cũng có thể nhanh hơn.

Au Mobile

Qua đó, nhiều người chơi đã nghỉ game một thời gian khá dài, nay cũng hăm hở muốn quay lại với Au Mobile vì tính năng hay ho như thế. Bởi lẽ ngay từ những ngày đầu đặt chân vào khám phá thế giới này, họ đã khát khao có thể kết hôn và sinh con cùng bạn nhảy nhưng mãi đến bây giờ hy vọng mới được chớm nở.

Au Mobile

Au Mobile

Được biết bạn phải kết hôn trong Au Mobile thì mới có thể sinh con. Thế nên ngay từ lúc này, đông đảo game thủ đã tranh thủ tìm bạn nhảy thích hợp để tiến đến hôn nhân ngay và luôn. Hứa hẹn sắp tới, khắp nơi sẽ ngập tràn “thính” của trai xinh gái đẹp.

Au Mobile

Theo thông tin từ những người chơi đã trải nghiệm thử bên phiên bản Trung Quốc thì sau khi kết hôn và cặp vợ chồng cùng chấp nhận có con, họ sẽ được nhận con sau 24 giờ. Các cặp vợ chồng trong Au Mobile có thể nhận được đến 2 đứa trẻ và đồng thời mỗi người có thể mang theo một bé bên người. Sau khi cặp đôi tiến hành ly hôn, đứa trẻ sẽ biến mất hoàn toàn và bạn chỉ có thể giữ lại quần áo của chúng trong túi đồ.

Au Mobile
Au Mobile

Chưa cần biết các em bé có công dụng tăng điểm như thế nào cho cha mẹ hay không mà hầu hết người chơi đều mong muốn sở hữu ngay vì diện mạo của các bé quá đỗi “kute”. Kể cả phòng ốc và loạt vật dụng cho trẻ em cũng cực kỳ dễ thương. Sau này chắc chắn bạn còn có thể nâng cấp, mua sắm trang phụ cho các bé nữa, hứa hẹn mức độ đáng yêu của chúng chắc chắc còn gia tăng thêm rất nhiều.

Au Mobile

Không chỉ kết nối những trái tim qua hình thức kết hôn thông thường, Au Mobile còn gắn kết các cặp đôi qua tính năng sinh con, cùng nhau chăm sóc baby và xây dựng tổ ấm. Nếu bạn cũng là một trong những fan cuồng của Au Mobile thì hãy theo dõi những thông tin mới nhất từ chúng tôi để biết được khi nào mình có thể thỏa sức nhảy nhót cùng những đứa trẻ hết sức đáng yêu nhé.

Trang chủ: http://aumobile.vn

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0