Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì ở Mộng Chinh Đồ mà game thủ đông khủng khiếp đến vậy?

17-10 15:30

Sản phẩm mới của VegaGame là Mộng Chinh Đồ mới đây đã ra mắt làng game Việt với bản Alpha Test vào ngày 15/10 vừa qua nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của game thủ.

Không cần phải nói nhiều, độ “hot” của Mộng Chinh Đồ nhanh chóng được chứng tỏ qua những hình ảnh khiến người xem phải hốt hoảng bởi không hiểu game thủ ở đâu mà đổ xô về nơi này đông 1 cách không tưởng. Mọi ngóc ngách gần như không còn lối thoát.

Mộng Chinh Đồ làm game thủ mê mệt đến mức game đóng mà cũng chẳng biết

Người khóc lóc kêu trời vì không vào được Mộng Chinh Đồ, người vào được cũng chẳng khá hơn là mấy…. Thực chất họ trải nghiệm cũng vô cùng “chật vật”. Bạn có tin không, tiêu diệt 1 con boss để hoàn thành nhiệm vụ thôi mà phải “ks” nhau giữa hàng ngàn nhân vật, làm xong nhiệm vụ cũng ngót nghét hơn chục phút.

Có thể nói, game online hiện tại đều “nhan nhản” trên thị trường, thứ để game thủ quan tâm chú ý chưa hẳn là giao diện 3D lung linh sắc nét mà hiện tại, họ lại có xu hướng thích chơi những thể loại mang chiều sâu và dễ dàng gợi nhớ về thời xa xưa và Mộng Chinh Đồ đã làm được điều đó.

Mộng Chinh Đồ làm game thủ mê mệt đến mức game đóng mà cũng chẳng biết

Viễn cảnh Mộng Chinh Đồ mang hơi hướng hoài cổ khiến người ta bồi hồi về những huyền thoại đình đám trên PC 1 thời như Võ Lâm, Chinh Đồ,… Ngay cả việc chờ đợi rồi “ks” nhau từng con quái, tuy đông đúc chật vật nhưng game thủ lại khá vui, họ như thấy lại 1 thời “mộng mơ” của mình qua loạt game cày cuốc ngày xưa ấy. Những con trấn nhỏ nhoi đơn sơ, những đống vàng rơi rớt khắp nơi khi 1 con quái ngã xuống,… nhìn hình ảnh ấy, bạn có thấy quen thuộc?

Mộng Chinh Đồ làm game thủ mê mệt đến mức game đóng mà cũng chẳng biết

Theo xu hướng xưa, game khá nặng về mặt cày cuốc, người chơi sẽ không tăng cấp vùn vụt nhờ auto mà phải chật vật mới có thể lên cấp hoặc hoàn thành các tính năng bổ trợ cho nhân vật như: Rèn, Kĩ Năng, Ngọc, Bảo Vật, Thần Tướng, Thú Cưỡi, Cánh, Ảo Hoá,… Mọi thứ diễn ra tuần tự và không quá nhanh nhưng cũng đủ kích thích để người chơi muốn được khám phá.

Tuy nhiên khoảng thời gian Alpha Test của Mộng Chinh Đồ diễn ra cực kỳ nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày và khép lại vào hôm sau. Nhanh đến mức nhiều game thủ chưa thể vào game, hoặc chỉ mới lên cấp 3x, sáng ra hay tin game đóng bản test thì buồn “rũ rượi” vì nghĩ ai cũng được chơi chỉ có mình chưa kịp làm gì hết đã hết giờ. Thậm chí có người còn không tin là bản test kết thúc, còn nghĩ game đang bị lỗi và bảo trì tạm thời.

Mộng Chinh Đồ làm game thủ mê mệt đến mức game đóng mà cũng chẳng biết

Thế nhưng cộng đồng cũng nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm vì ngay sau đó, bản chính thức sẽ được Mộng Chinh Đồ mở ngay cho “nóng” vào ngày 17/10. Hành trình trở về kí ức của người chơi lại tiếp tục từ đấy….!

Nhìn chung, Mộng Chinh Đồ đã có màn ra mắt thành công hơn mong đợi. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/mongchinhdo.vega

Mộng Chinh Đồ

0.0
Vega | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0