BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có gì HOT trong phiên bản Big Update Tháng 8 của 9Gate?

25-07 09:15

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm phiên bản hoàn thiện nhất của 9Gate từ trước đến nay. Cùng BQT 9Gate khám phá những điểm đặc sắc nhất trong phiên bản Big Update này nhé.

Tha hồ TẢI GAME, NHẬN CODE hoàn toàn miễn phí

Lâu nay, việc tìm kiếm thông tin và link tải game luôn gây ra khá nhiều khó khăn cho phần lớn game thủ, đặc biệt là game thủ mới. Bởi có rất nhiều vấn đề game thủ gặp phải khi tải game trực tiếp từ Store như: không tìm thấy link tải, link giả mạo, link die,...

Vấn đề đó sẽ được giải quyết phần nào khi game thủ đến với hệ thống Cổng Game của 9Gate. Ngoài việc tìm thấy đầy đủ link tải được cung cấp trực tiếp từ NPH, game thủ còn có thể Báo Lỗi hoặc yêu cầu thêm link tải phù hợp với thiết bị mà mình đang sử dụng.

Ngoài ra, để phục vụ cho vấn đề trải nghiệm của game thủ, 9Gate đang cung cấp một kho Giftcode đồ sộ với hơn 1300 loại khác nhau được phân loại rõ ràng. Ví dụ như: Giftcode Tải và Vote Game dành cho các Tân Thủ. Các loại code được phát mỗi khi game mở máy chủ mới hoặc cập nhật,...

Đặc biệt, sắp tới 9Gate sẽ cho lưu hành loại Vipcode độc quyền dành riêng cho các game thủ thường xuyên chia sẻ và thảo luận trên Mạng Xã Hội 9Gate.
Quá tuyệt phải không nào?

Thoải mái THỂ HIỆN BẢN THÂN như một Phóng Viên Game?

Các game thủ đã bao giờ nghĩ mình sẽ làm một công việc gì đó liên quan đến game ví dụ như: Phát Hành Game hay Phóng Viên Game?

Đó không phải là một ước mơ quá xa vời bởi phiên bản Big Update sắp tới của 9Gate sẽ cho phép game thủ thử làm điều đó.

Game thủ chỉ cần thoải mái thể hiện bản thân một cách tự nhiên nhất... như một game thủ để mỗi bài POST đăng lên đều được yêu thích và có nhiều người Follow, lúc đó các NPH sẽ tự tìm đến thôi. Nếu cần thiết, 9Gate có thể đứng ra để làm cầu nối kết nối game thủ với NPH?

Thông tin ĐA DẠNG, ĐA CHIỀU về cộng đồng game thủ

Nếu game thủ đã quá chán khi đến đâu cũng bắt gặp các bài viết PR game quá đà? Điều đó làm game thủ giảm niềm tin và làm mất cảm hứng đọc?
Đó chính là lúc game thủ nên vào Mạng Xã Hội 9Gate để hóng các thông tin từ chính các game thủ khác.

Trên MXH 9Gate ngoài các bài PR do NPH gửi thì game thủ sẽ chính là những người cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất về các tựa game mà mình đang chơi. Khi đó, game thủ sẽ không phải mất công tìm hiểu hay bực mình khi chơi phải những tựa game quảng cáo không đúng sự thật?

Hệ thống QUẢN LÝ, HỖ TRỢ dành riêng cho Game Mobile

Game thủ có thống kê được tất cả các game mình đang chơi, các Giftcode đã nhận hay thậm chí cả các bài game thủ đã từng đăng?

Nếu chưa có, 9Gate sẽ cung cấp cho game thủ giải pháp để quản lý các việc đó.

Với hệ thống quản lý dành riêng cho Game Mobile, game thủ sẽ thống kê được tất cả các thông tin như các bài đã viết, các game đã tải, các Giftcode đã nhận,... và cả mức độ nổi tiếng của game thủ trong cộng đồng thông qua chức năng Follow.
Cũng với chức năng Follow, game thủ cũng dễ dàng theo dõi thông tin từ các thành viên khác, từ MXH Game hay Nhà Phát Hành mà mình yêu thích.

Và hãy cùng 9Gate: Nói Điều Bạn... Nghĩ

Mỗi một game thủ chơi game thường có rất nhiều điều để nói. Từ việc chia sẻ, thảo luận kinh nghiệm chơi game đến việc đóng góp ý kiến để cho tựa game mình chơi được hoàn thiện hơn,... nhưng vì một lý do nào đó, những tâm huyết của game thủ dường như "vô hình" giữa vô vàn các thông tin khác?

Hiểu được những tâm tư đó, 9Gate mong muốn có thể là cầu nối để nói ra, để kết nối những ý kiến của game thủ đến với cộng đồng và Nhà Phát Hành, để những tâm huyết đó được ghi nhận, ủng hộ và mang lại sự thay đổi.

Vẫn còn rất nhiều tính năng khác nữa mà 9Gate sẽ chia sẻ trong các bài viết sắp tới. Chú ý đón xem nhé!

9Gate APP

10.0
BQT 9Gate | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0