BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

9Gate chuẩn bị cập nhật phiên bản Big Update mang tên: Nói Điều Bạn... Nghĩ

21-07 09:50

Không ngừng tự làm mới mình, phiên bản Big Update sắp tới của 9Gate chắc chắn sẽ làm hài lòng cộng đồng game thủ với hàng loạt thay đổi cả về giao diện lẫn hệ thống.

Chính thức ra mắt thị trường cách đây gần 3 năm (9/9/2014), cho đến nay 9Gate đang sở hữu cho mình một cộng đồng game thủ đông đảo cả về số lượng lẫn chất lượng với hơn 450,000 tài khoản đăng ký trong đó có khoảng 250,000 tài khoản kích hoạt thành công và 35,000 tài khoản từng tải game ít nhất 1 lần trên hệ thống Cổng Game - Mạng Xã Hội của 9Gate.

Hiện tại, cổng tải game của 9Gate đã up được khoảng 1000 Games (Trong nước và Nước ngoài) cùng 1300+ loại Giftcode khác nhau được cập nhật liên tục hằng ngày. Tất cả game được up trên 9Gate đều là Game Mobile Online (gMO), đúng như định hướng phát triển của 9Gate trong suốt 3 năm qua.

Và để không phụ sự tin tưởng của cộng đồng game thủ, bản Big Update sắp tới của 9Gate sẽ tập chung nhiều hơn vào hệ thống Mạng Xã Hội, nơi mà game thủ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, thể hiện bản thân cũng như giao lưu, chia sẻ.

Khi đó, ngoài việc đóng vai trò là người đọc tiếp nhận thông tin, tải game và nhận Giftcode thì game thủ còn có thể tự biến mình thành các Phóng Viên Game để đăng tải nội dung và chia sẻ thông tin cho cộng đồng game thủ tại 9Gate.

Ngoài ra, với việc tích hợp hệ thống tính POINT dựa trên số lượt tương tác trên mỗi bài viết, game thủ có thể quy đổi số POINT này thành các vật phẩm hữu ích để phục vụ cho quá trình trải nghiệm game.

Bản Big Update dự kiến sẽ mở thử nghiệm vào đầu tháng 8/2017. Nếu bạn chưa có tài khoản 9Gate, hãy nhanh tay đăng ký để 9Gate có thể lắng nghe và chăm sóc bạn được tốt hơn.

Trang chủ: http://9gate.net

9Gate APP

10.0
BQT 9Gate | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0