BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chuỗi hoạt động PvE và PvP không thể bỏ qua trong Hậu Duệ Tam Quốc

19-11 15:35

Ở bất kể phương diện PvE hay PvP, Hậu Duệ Tam Quốc vẫn biết cách thách thức người chơi bằng nhiều hướng đi khác nhau.

Khi lên đến cấp độ nhất định, người chơi sẽ dần mở khóa ra được hết những hoạt động cơ bản của Hậu Duệ Tam Quốc, cả hoạt động ngày lẫn hoạt động hạn giờ. Mỗi hoạt động đều có những yếu tố vô cùng thú vị, song nối bật lên vẫn là các khung hoạt động mang tính đồng đội và đấu chiến, hay đơn giản là đem đến nhiều lợi ích cho người chơi.

Thảo phạt Boss

Thảo phạt Boss là sự hoạt động diễn ra hàng ngày trên phương diện cá nhân. Theo đó, người chơi có thể tham gia hoạt động này bất cứ thời điểm nào trong ngày. Có tổng cộng 5 lượt hoạt động Thảo phạt mỗi ngày, kèm theo đó là những phần thưởng cực kỳ hậu hĩnh bao gồm rất nhiều exp và tài nguyên tinh luyện.

Hộ tống xe khoáng

Hay còn được biết đến với cái tên lâu đời tại Việt Nam là “Vận Tiêu”. Hộ tống xe khoáng yêu cầu người chơi phải giúp hộ tống xe chở khoáng đến mục tiêu chỉ định. Trên đường đi chắc chắn sẽ gặp phải thảo khấu, tuy không mạnh nhưng chúng cũng ít nhiều gây khó dễ và ngăn chặn chúng là việc của người chơi.

Boss Thế Giới

Khác với Thảo phạt Boss, Boss thế giới là hoạt động quy tụ người chơi từ cả server. Chỉ diễn ra trong khoảng thời gian nhất định (12h30), Boss thế giới đem lại nguồn trang bị, tài nguyên và lợi tức cực lớn mà người chơi không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, để có thể tiêu diệt Boss cần cả một quá trình, chứ không phải một sớm một chiều.

Bang hội tranh bá, Chiến trường Vinh Quang và Đấu Trường

Đây đều là những hoạt động mang tính PvP cực kỳ sôi động trong Hậu Duệ Tam Quốc. Nếu như Đấu Trường đem tới những trận PK 1vs1 kịch tính, thì Chiến trường Vinh Quang và Bang hội tranh bá lại sở hữu khả năng PvP nhóm đông người khốc liệt, nơi mà người chơi phải vận dụng cả tư duy và kỹ năng để có thể giành được chiến thắng.

Đặc biệt, hoạt động Chiến trường Vinh Quang còn tích hợp một phần lối chơi MOBA, thu hút người chơi vào những cuộc chiến 3vs3 độc đáo với nhiều buff hiện hữu trong bản đồ, là một phần quan trọng trong chuỗi hệ thống PvP của game.

Ngoài những hoạt động kể trên ra, còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà Hậu Duệ Tam Quốc đem lại. Không chỉ đem đến khả năng giải trí vận động thư giãn, đây cũng là tiền để để người chơi có thể thu được những món lợi khổng lồ, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phát triển của nhân vật.

Trang chủ: https://hdtq.poppace.com

Hậu Duệ Tam Quốc

0.0
Poppace | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0