BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chúng ta của năm 2020: Những chuyện tình "đứt gánh" đầy tiếc nuối của làng game

25-01 19:00

Năm 2020 chứng kiến nhiều cuộc chia tay “đường ai nấy đi" trong đó nhiều cặp đôi khiến người hâm mộ nuối tiếc mãi về sau.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau” - Câu nói hiện đang gây “sốt" về chủ đề tan vỡ trong chuyện tình cảm, khiến nhiều người suy nghĩ. Đây cũng là điều quan tâm lớn đối với những người trẻ đang trong giai đoạn tìm kiếm một nửa còn lại của cuộc đời mình

Năm 2020, chứng kiến nhiều chuyện tình đẹp nhưng đứt gánh giữa đường. Tình cảm thì không thể nào nói là người nào đúng người nào sai được, tùy vào mỗi hoàn cảnh mà có cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, vì những tình yêu đó quá đẹp, là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đến khi nó tan vỡ thì sẽ gây ra cảm giác thất vọng là điều hiển nhiên. Và dưới đây là những câu chuyện như thế:

ViruSs - Ngân Sát Thủ

ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay sau hơn 5 năm gắn bó cùng nhau. Ngân ST đã xác nhận điều này khi nói rằng cả 2 đã chia tay mà không cãi nhau, cũng không có người thứ 3. Theo chia sẻ của Ngân Sát Thủ, ViruSs đã là người kết thúc mối tình với câu nói: "Chúng mình dừng lại ở đây nha em". Cô nàng xác nhận: Cả 2 đã chia tay trong yên bình, không cãi vã mà chỉ đơn giản là "không tìm thấy đáp án trong bài toàn còn dang dở". ViruSs bận rộn và có nhiều hoài bão lớn, còn Ngân thì chỉ dành thời gian cho Stream, dẫn tới khoảng cách của 2 người ngày càng xa dần. 

Cả ViruSs và Ngân Sát Thủ đều là những streamer hàng đầu Việt Nam, được cộng đồng vô cùng yêu quý. Chuyện tình của 2 streamer này đã bắt đầu từ năm 2015 và trải qua rất nhiều sóng gió, thậm chí Ngân ST cũng từng hé lộ cả 2 cũng từng chia tay trước đó vào năm 2019. 

Linh Ngọc Đàm - Bụt

Linh Ngọc Đàm đã công khai việc chia tay bạn trai có nickname là Bụt khiến dân tình không khỏi hụt hẫng. Cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ khi xuất hiện cùng nhau trong các vlog của Linh Ngọc Đàm. Nữ streamer chia sẻ nguyên nhân là do bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt): 

"Đùa chứ thật sự không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa mình đã đi tới quyết định giải tán. Thật sự chúng mình không buồn nên mọi người cũng đừng buồn nha. Tụi mình vẫn là huynh đệ tình thâm nên mọi người thấy xuất hiện chung với nhau chuyện bình thường. Mong là các bạn vẫn yêu quý hai tụi mình và nhớ là sau này 2 đứa có bồ mới thì cũng yêu luôn bồ mới của tụi mình nha".

Trước đó, cô nàng cũng từng chia sẻ rằng Bụt là người rất biết quan tâm, chiều chuộng và luôn kiên nhẫn với bạn gái. 

Có thể thấy Linh Ngọc Đàm và bạn trai đã chọn cách chia tay trong sự văn minh và tôn trọng lẫn nhau. Vậy nên, hi vọng cả hai sẽ có khoảng thời gian độc thân vui vẻ và sớm tìm được hạnh phúc mới nhé!

Zico - Mộc Miên

Quen nhau từ một giải đấu của tựa game PUBG Mobile, Zico là vận động viên thi đấu chuyên nghiệp, còn Mộc Miên là MC của giải. Sau một thời gian 'thả thính' nhau trên facebook, nhận thấy tình cảm của đối phương, cặp đôi này quyết định tiến đến hẹn hò và bắt đầu công khai trên mạng xã hội từ hồi đầu tháng 5. Kể từ đó, bên cạnh Bomman - Minh Nghi, Zico và Mộc Miên là cặp đôi game thủ - MC được đông đảo anh em làng game yêu mến và ủng hộ. 

Từng chia sẻ về nửa kia là mảnh ghép “bù trừ" phù hợp với mình, cặp đôi khiến người hâm mộ liên tục ăn “cẩu lương" với những màn thể hiện tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên về lý do chia tay, chàng tuyển thủ cho biết việc quá bận rộn với công việc chính là lý do lớn nhất khiến cả hai “đường ai nấy đi", tuy vậy, mối quan hệ hiện tại của anh và người yêu cũ vẫn thân thiết, “là những người bạn tốt của nhau". 

Cuộc sống vốn dĩ, không có gì là tuyệt đối, kể cả chuyện tình yêu đôi lứa, điều quan trọng nhất là lúc ở bên họ đã cùng cố gắng, hết lòng với nhau ở hiện tại. Dù có lỡ chia tay thì điều mà đôi bên đã từng dành cho nhau sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời của thời thanh xuân.

Hà Tiều Phu

Hà Tiều Phu và bạn gái H.T.H gặp nhau cách đây 2 năm vào một lần streamer boy 1 champ Olaf nổi tiếng nhất Việt Nam ra Hà Nội làm việc, cả 2 cùng thuộc Box Studio. Chuyện tình cảm của cả 2 dường như đã có cái kết đẹp nếu không có sự xuất hiện của người thứ 3 lén lút qua lại với H.T.H. 

Đó là Venus, cựu tuyển thủ hỗ trợ của Team Secret. Việc bị “cắm sừng” khiến Hà Tiều Phu không ổn trong một khoảng thời gian, thế nhưng đến thời điểm hiện tại anh chàng đã trải qua được “cú sốc” tâm lý này. Trước đó, Hà Tiều Phu và H.T.H - bạn gái sắp cưới được cộng đồng đánh giá là một cặp trời sinh. Cả hai cùng hoạt động trong lĩnh vực stream bộ môn LMHT và có số lượng người theo dõi đông đảo.

Cuộc sống vốn dĩ, không có gì là tuyệt đối, kể cả chuyện tình yêu đôi lứa, điều quan trọng nhất là lúc ở bên họ đã cùng cố gắng, hết lòng với nhau ở hiện tại. Dù có lỡ chia tay thì điều mà đôi bên đã từng dành cho nhau sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời của thời thanh xuân.

Hết yêu là chuyện không có gì sai nếu như nói thẳng cho đối phương biết, chia tay một cách văn minh. Cái chúng ta cần nhớ là đừng vội lên án trách móc một người nào đó khi chưa hiểu rõ câu chuyện bên trong, hãy tôn trọng lựa chọn của mỗi người.

Chém gió ...
Aa 0