Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chùm ảnh Cosplay Tam Quốc của nữ game thủ Bá Thiên Hạ

11-03 14:55

Lạc Đại Hương, cô gái trẻ tuổi có sở thích chụp ảnh cosplay đã tung ra bộ ảnh rực rỡ khoe nét đẹp cổ điển tạo hình gần giống với các nhân vật nữ trong game Bá Thiên Hạ.

Sau khi xuất hiện với nhân vật Sói Hoy, nước Lương Châu, máy chủ Nam Trường Giang trong trang phục cosplay tạo hình các các nhân vật thời Tam quốc, mới đây, Lạc Đại Hương, cô gái trẻ tuổi có sở thích chụp ảnh cosplay đã tung ra bộ ảnh rực rỡ khoe nét đẹp cổ điển tạo hình gần giống với các nhân vật nữ trong game Bá Thiên Hạ.

Nhân vật Lạc Đại Hương hiện đạt cấp 65 tại quốc gia Lương Châu, máy chủ Bắc Trường Giang trong game Bá Thiên Hạ. Cô cho biết, cô rất yêu thích tính năng PK và công thành chiến trong game. Bên cạnh đó, các tính năng xã hội vui vẻ như Đua Heo, Tắm Suối, nhặt xà bông, bán xà bông cũng mang đến cho Lạc Đại Hương những phút giây thư giãn thú vị trong game.

Bá Thiên Hạ mang đậm chất công thành chiến thuật, tuy nhiên với cách chơi mới lạ và tích hợp các tính năng xã hội như tắm suối, gia viên, đua heo, đào khoáng, kết hôn, tặng hoa hồng…game đã thu hút được một lượng lớn game thủ nữ tham gia. Lạc Đại Hương là một fan trung thành tiêu biểu của game. Cô đến với Bá Thiên Hạ như một cái duyên và cũng từ đó có những gắn bó thân tình với tất cả anh em trong quốc gia Lương Châu, Bắc Trường Giang.

Tải game: Bá Thiên Hạ

Trang chủ: http://bth.mobo.vn/teaser/congthanhchienthuat/

Facebook: https://www.facebook.com/ME.BTHonline

Group: https://www.facebook.com/groups/BaThienHa?_rdr

Xem thêm chùm ảnh đẹp của nhân vật Lạc Đại Hương:

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0