Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chưa ra mắt Holy War đã ‘cháy’ GiftCode

22-12 15:00

Chỉ sau hai tuần ra mắt fanpage chính thức cùng với sự kiện tải app nhận Giftcode cùng rất nhiều sự kiện được tổ chức rầm rộ trên fanpage Holy War,

Holy War là cái tên được nhắc tới khá nhiều trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây. Tựa game di động này thuộc thể loại MMOARPG, phong cách fantasy Âu Mỹ. Đã có nhiều bài giới thiệu tính năng cũng như game play của trò chơi, game thủ có thể tìm hiểu ở bất kì trang game nào.

Game thủ tỏ ra hào hứng với việc phát code sớm của Holy War

Nhiều sự kiện với phần thưởng hấp dẫn thu hút game thủ tham gia

Đa số game thủ đều mong chờ ngày game ra mắt, một số game thủ háo hức đến độ lùng sục bản tiếng Trung để test game và đưa ra bình luận khá tích cực cho Holy War.

Game thủ đã tìm kiếm và chạm tay phiên bản gốc

A4

Game thủ đánh giá khá tốt Holy War thông qua phiên bản gốc

Game thủ cũng tham gia bình luận sôi nổi về kỹ năng QTE trong Holy War, cũng như tìm hiểu sức công phá của kỹ năng đặc biệt này.

Game thủ tham gia bình luận về QTE

Một số cá nhân game thủ yêu thích Holy War còn lập một số nhóm trên mạng xã hội để chia sẻ thông tin về Holy War như Hội yêu thích Holy War, Hội những người đam mê Holy War, Hội lót dép hóng Holy War,…và có những bình luận sôi nổi.

Holy War là tựa game được chờ đón như một nhân tố mới lạ trong làng gMO Việt bởi tính năng PK quần chiến MOBA và kỹ năng QTE đầu tiên trên game mobile . Tựa game này khai thác hầu hết các tính năng thường có của thể loại MMOARPG trên thị trường như thu thập cường hóa trang bị, tẩy luyện, thú cưỡi, hệ thống phó bản, hệ thống giao dịch, kết hôn,…và người chơi sẽ chọn 3 lớp nhân vật chiến sĩ, pháp sư hoặc thích khách để đua top.

Hiện tại, các loại Giftcode của Holy War hầu hết đều được game thủ thu về từ sự kiện tải app nhận code và sự kiện này vẫn đang tiếp diễn. Theo các nguồn tin nhận được, Holy War có thể sẽ ra mắt cộng đồng vào ngày 25 tới đây và game thủ vẫn đang háo hức trông chờ đến ngày tải game.

Teaser: http://holywar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HolyWar.MEcorp?fref=ts

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0