Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

Choáng với hệ thống Pet Pokemon của Holy War

11-12 10:43

Phần lớn game thủ đều không thể tin rằng Holy War có thể vừa sở hữu bộ pet với tạo hình dễ thương vừa có hệ thống phát triển chiến đấu.

“Pokemon hả?! Sao nhìn lạ thế!”, là nhận xét của đa số game thủ trên fanpage của gMO Holy War khi trang này tung lên bộ ảnh Pet.

Quân đoàn pet Pokemon của Holy War

Holy War là trò chơi thuộc thể loại MMOARPG theo phong cách fantasy Âu Mỹ, về mặt tổng quan, trò chơi này cũng không khác biệt mấy so với các game cùng thể loại ngoài hệ thống PK được chăm chút các tính năng quần chiến theo kiểu Moba và sự xuất hiện của kĩ năng QTE lần đầu tiên trên gMO tại Việt Nam.

Hệ thống pet của Holy War có hàng chục tạo hình khác nhau, từ ngựa thiên thần, heo rừng, chuột lang, tử thần cho tới rồng lửa. Nhìn chung, bộ Pet của Holy War chịu ảnh hưởng của phong cách Pokemon nhưng nét vẽ có phần tươi sáng và phá cách hơn, khai thác nét dễ thương của các con vật. Khi phát triển đến mức độ nhất định, Pet sẽ chuyển hóa sang tạo hình mới, mỗi loại Pet có bộ diện mạo chuyển hóa riêng.

Ba giai đoạn tiến hóa của pet Tiểu long

Ba giai đoạn tiến hóa của pet Tử thần

Cũng giống như các game cùng thể loại, Pet trong Holy War giúp nâng cao khả năng chiến đấu, gia tăng chiến lực với các chức năng như phát triển Pet, bảo vệ, huấn luyện và thú hồn Pet. Đặc biệt, chức năng thú hồn sẽ tăng thêm thuộc tính cho Pet, đây là một tính năng rất phù hợp cho các bạn thích luyện Pet, khi Pet tăng cấp thì chiến lực của người chơi cũng tăng theo. Ngoài ra, người chơi có thể ghép nhiều Pet để nâng cao lực chiến.

Nuôi dưỡng pet

Thú hồn pet

Ghép pet

Pet không chỉ theo chủ nhân PK trong mọi trận đấu mà còn có thể lập quân đoàn tỉ thí trên đấu trường của riêng chúng .

Đấu trường pet

Hiện tại, NPH đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để Holy War sớm ra mắt vào cuối tháng 12 này.

Landingpage: http://holywar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HolyWar.MEcorp?fref=ts

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0