BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chinh phục các cung đường khó nhất hành tinh trong Au Speed

12-05 10:48

Bước vào thế giới Au Speed, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác ‘khoái tột đỉnh’ trên những cung đường đẹp như mơ nhưng khắc nghiệt vô cùng của sa mạc nắng cháy hay núi tuyết.

Sắp tới đây, NPH VTC Mobile sẽ đem đến một siêu phẩm đua xe cực chất dành cho những quái thú có khao khát “đốt cháy” đường đua, chinh phục thử thách. Game hứa hẹn sẽ đưa người chơi đến những vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân đến và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm lần đầu tiên trong đời.

Mỗi một cuộc đua thú vị lại mở ra một map mới giúp các tay đua thỏa sức trải nghiệm, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng các cung đường đẹp như mơ nhưng khó đi vô cùng như: sa mạc, rừng rậm, đường tuyết, dòng sông khô cạn…

Nếu như với trường đua ngựa, rừng nguyên sơ là những cung đường thẳng tắp thì với sông nham thạch, núi tuyết, sông Nile,… lại là những đoạn đường “tử thần” khiến cho người chơi cảm thấy bấn loạn bởi những vách đá lởm chởm, góc cua lắt léo đòi hỏi kỹ thuật drift điêu luyện.

Bạn từng ao ước được đến xứ sở Hà Lan – đất nước của cối xay gió hay khao khát đặt chân đến Nhật Bản ngắm nham thạch núi lửa thì giờ đây ước mơ đó đã hoàn toàn trở thành hiện thực trong game. Au Speed sở hữu hệ thống map thiết kế đồ họa 3D sống động, bắt mắt khiến người chơi cảm thấy như đang được khám phá thế giới thực sự ngoài đời.

Chưa kể, nếu trước đây bạn chỉ chơi những tựa game đua xe đơn giản thì giờ bạn có thể hoàn toàn thoát khỏi những đường đua hào nhoáng, bằng phẳng trong thành phố để “đổi gió” tại những vùng quê, đèo quanh co, khúc khuỷu. Còn nếu bạn cần 1 đấu trường đẳng cấp thực sự dành cho những tay đua siêu hạng thì trường đua Au Speed hiện đại sẽ là lựa chọn hàng đầu bạn nên trải nghiệm.

Dù ở bất cứ cung đường nào, kỹ năng bẻ lái của các tay đua cũng phải vô cùng điêu luyện để vượt qua những khúc cua gấp, băng qua những đường đua hiểm hóc đầy chướng ngại vật.

Thế giới này là của bạn, đừng ngần ngại đạp ga, bay qua đối thủ trên đường đua để trở thành người về đích sớm nhất. Bạn hãy là người đầu tiên trải nghiệm những điều tuyệt vời này khi Au Speed – Game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile ra mắt sắp tới nhé!

Trang chủ: http://auspeed.vn

Au Speed

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0