BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au Speed: Giải mã các loại đạo cụ lấy cảm hứng từ Đua xe thú

01-05 11:17

Không chỉ là một tựa game phô diễn tài cua lách cực đỉnh cho gamer mà Au Speed còn gây thích thú cho người chơi bởi hệ thống đạo cụ cực chất, gợi nhớ đến tựa game Đua xe thú huyền thoại thuở nào.

Đến với Au Speed, mỗi cuộc đua không còn là những buổi “vít ga xé gió “ nhàm chán mà thay vào đó là những cuộc đua đầy “cân não”. Các tay đua ngoài việc chèo lái xế yêu về đích còn phải nhanh tay lẹ mắt sử dụng các đạo cụ hỗ trợ xuất hiện trên đường đua hòng đánh bại đối phương. Hãy cảnh giác vì rất có thể bạn cũng chính là nạn nhân của những đạo cụ đó đấy nhé!

Au Speed: Giải mã các loại đạo cụ lấy cảm hứng từ Đua xe thú - ảnh 1

Trong Au Speed, các đạo cụ xuất hiện khá phong phú, bạn sẽ bất chợt gặp chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên trên đường đua. Công việc của các xế thủ là hãy lên những chiến thuật sử dụng đạo cụ hợp lý để đánh bại đối thủ nha!

Một số loại đạo cụ thông dụng thường gặp trong Au Speed là: tên lửa đuổi, vỏ chuối, nitro siêu cấp, tạ ngàn cân, đầu quỷ, bóng xanh, bạch tuộc... Khi nhận được tên lửa, bạn hãy lên kế hoạch sử dụng hợp lý để phát huy tối đa tính năng của đạo cụ này. Chẳng hạn, khi bạn và đối phương chỉ còn cách nhau gang tấc, hãy quan sát địa hình và khóa mục tiêu, khai hỏa ngay lập tức để làm giảm tốc độ của đối phương rồi tăng tốc vượt qua. Cảm giác này sẽ phê phải biết!

Au Speed: Giải mã các loại đạo cụ lấy cảm hứng từ Đua xe thú - ảnh 2

Vỏ chuối được rải đầy trên đường làm giảm tốc độ của các tay đua đòi hỏi mỗi người phải có kĩ năng cua lách nhất định. Thêm nữa, khi nhận được hộp quà là vỏ chuối, bạn hãy thả về phía sau khiến đối phương bị trượt bánh khi dẫm phải. Vỏ chuối có tác dụng làm đối phương bị mất phương hướng, nhân lúc này bạn hãy tăng tốc bứt phá về đích. Một lưu ý nhỏ hãy sử dụng đạo cụ này ở những đoạn đường hẹp để đối phương khó né tránh, hoặc ở ngay trước làn tăng tốc để đối phương không thể đi vào. Đối phương có né đằng trời cũng không thoát khỏi sự ma mãnh của bạn đâu nhé!

Au Speed: Giải mã các loại đạo cụ lấy cảm hứng từ Đua xe thú - ảnh 3

Thêm một đạo cụ nữa mà bạn sẽ thường xuyên nhận được trên đường đua đó là nitro siêu cấp. Đạo cụ này có tính năng giúp xe tăng tốc tức thì trong một khoảng thời gian ngắn. Hy sử dụng nitro ở những đoạn đường thẳng, tránh các góc cua. Nitro sẽ mất tác dụng nếu xe đâm vào tường, vì vậy hãy chỉ sử dụng nitro khi đoạn đường phía không có những khúc cua gấp.

Au Speed: Giải mã các loại đạo cụ lấy cảm hứng từ Đua xe thú - ảnh 4

Đổi lại, nếu bạn đang trong tầm ngắm của đối phương thì sao? Hãy sử dụng khiên bảo vệ như một vị cứu tinh trung thành giúp ngăn chặn các đạo cụ tấn công.

Còn rất nhiều các đạo cụ khác mà bạn sẽ gặp trên đường đi như bạch tuộc, sương mù khiến đối phương bị mất phương hướng không thể kiếm soát. Đó sẽ là thời cơ thích hợp để bạn “bem” đối phương tới tấp. Dù sử dụng loại đạo cụ nào cũng sẽ giúp bạn giữ được ưu thế nhất định. Vậy nên các bạn trẻ, đừng tiết kiệm nhé.

Trang chủ: http://auspeed.vn/landing

Au Speed

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0