Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Chết cười với Clip triệu hồi vũ khí của Thor version Việt Nam

07-07 22:44

Với phiên bản clip dưới đây sẽ khiến bạn cười “rớt hàm” vì yếu tố cực kì bất ngờ và hài hước.

Clip hài hước phiên bản Thor Việt và cái kết bất ngờ

Mặc dù clip chỉ vừa mới được chia sẻ trên mạng xã hội cách đây không lâu, nhưng lượng view, like, share của sản phẩm này đã tăng một cách chóng mặt, cùng những bình luận thích thú trước màn thể hiện khá “hoành” của 2 nhân vật trong clip.

Thu hút sự chú ý của hàng triệu Netizen (Cư dân mạng), nội dung clip là những tình tiết vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên to béo đang tận hưởng ngon lành chiếc đùi gà, mắt chăm chú nhìn vào màn hình Ipad để chơi game. Điều này làm nảy sinh sự thèm thuồng và lòng tham của tên trộm, hắn đã quyết định dùng khả năng chạy nhanh siêu phàm của mình để nẫng tay trên chiếc... ipad có nội dung hấp dẫn đó.

Nhưng rủi thay, hắn đã đụng độ phải vị thần Sấm - một trong những anh hùng của biệt đội Avengers: Thor, tuy nhiên tại phiên bản này lại là Thor version Việt. Hẳn đã có lúc bạn phải “há hốc” miệng với pha hành động triệu hồi vũ khí của Thor, hay trầm trồ về sức mạnh của chiếc búa huyền thoại mà chỉ có Thor hay nhân vật Vision có thể nhấc bổng. Thế nhưng, trong clip trên, thay vì triệu hồi chiếc búa, anh chàng to béo của chúng ta đã triệu hồi trái bóng để trị tội và tóm tên trộm trời đánh này.

Và một cái kết bất ngờ nhất, sức mạnh của chiếc giày Thượng Đình – made in Viet Nam mới thực sự phát huy được khả năng của mình. Điều làm nên yếu tố gây cười và cực kì thú vị cho bất cứ người xem nào. Các HLV tương lai liệu có nên đưa “chiêu” này vào trong quá trình tập luyện không nhỉ?

Tại Fanpage Thức Khuya xem bóng đá lượng view clip tăng vù vù một cách chóng mặt. Thậm chí, sản phẩm clip này còn được so sánh với bộ phim hài hước Đội bóng thiếu lâm của Hồng Kông - bộ film ăn khách nhất và đạt mức doanh thu kỉ lục trong lịch sử điện ảnh HK.

Clip được chia sẻ tại Beat.vn cũng thu được lượng like share khủng chỉ trong vòng chưa đầy 1h.

Giày Thượng Đình hân hạnh tài trợ chương trình này!

Bạn thừa biết:

Đây là sản phẩm truyền thông của gMO TOP 12, được APPOTA Inc phát hành tại Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philipines trên 2 hệ điều hành Android, iOS.

TOP 12 là tựa game quản lý bóng đá thế hệ mới, xây dựng hệ thống gần 6000 cầu thủ, yêu cầu người chơi tìm kiếm đội hình, tham gia các giải đấu trong game để kiếm tiền thưởng và nâng cấp đội bóng.

Không dừng lại ở đó, TOP 12 còn sở hữu gameplay khá đồ sộ, thiết kế đồ họa 3D khá khác biệt và sắc nét so với những game cùng thể loại trên thị trường. Tham gia game, bạn sẽ phải xây dựng đội bóng từ những thứ nhỏ nhất, tham gia vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ, tập luyện, nâng cấp kĩ năng cho cầu thủ, xây dựng đội hình và chiến thuật sao cho các cầu thủ thi đấu hiểu ý nhau và luôn có phong độ cao nhất. Đi kèm là hệ thống skills cầu thủ rất đa dạng và phong phú.

Để biết thêm chi tiết về tựa game này, người chơi có thế truy cập ngay tại:

Trang chủ: http://top12vn.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/top12vn

Top 12 VN

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0