Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

5 sự thật khác biệt không tưởng của TOP 12

03-07 17:51

Xung quanh siêu phẩm quản lý bóng đá thế hệ mới đang rất HOT tại thị trường Đông Nam Á hiện nay, TOP 12 sẽ mang đến những sự thật khác biệt không tưởng vô cùng thú vị, giúp bạn tận hưởng game theo cách hoàn hảo nhất.

Tháng 5 vừa qua có lẽ là khoảng thời gian thỏa mãn nhất đối với tựa game TOP 12 – phiên bản game quản lý bóng đá trên mobile được thiết kế bởi nền đồ họa 3D cực kỳ sắc nét do APPOTA Inc phát hành. Có thể nói TOP 12 đem tới cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời về những trận cầu đỉnh cao, lôi cuốn, không hề kém cạnh so với những phiên bản cùng thể loại trên PC hay Console bạn từng biết.

Xuất hiện hoành tráng của TOP 12 khi lần đầu tiên ra mắt game tại 5 nước trên thị trường Đông Nam Á: Indonesia, Philipines, Singapore, Malaysia, Việt Nam đã phần nào khẳng định mức độ phủ sóng mạnh mẽ của tựa game này. Xung quanh siêu phẩm quản lý bóng đá thế hệ mới đang rất HOT tại các thị trường game Đông Nam Á hiện nay, chúng ta hãy cùng điểm ra 5 sự thật khác biệt không tưởng vô cùng thú vị, giúp bạn tận hưởng game theo cách hoàn hảo nhất.

Trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi công nghệ thông minh AI

Sử dụng công nghệ Al, 3D, là những đặc điểm nổi bật của game, TOP 12 luôn là đối thủ đáng gờm về khả năng ứng dụng công nghệ, đồ họa so với các game cùng thể loại. Trong các game, ứng dụng công nghệ AI trong mô phỏng động tác robot trong động lực học để thể hiện sinh động nhất động tác của nhân vật trong game. Các cầu thủ có thể giữ cân bằng trọng tâm khi đang chạy; khi nhận bóng sẽ tự động lựa chọn vị trí nhận một cách nhanh nhất thông qua ngực, đầu, chân… Ngoài ra, công nghệ này sẽ mang đến cảm giác chân thực nhất 13 kỹ năng cơ bản khi cầu thủ thực hiện các động tác: lừa bóng, vượt, cướp bóng, đánh đầu…ngoài ra còn có các động tác phức tạp như Roulette marseillee, volley, barb... giúp mang lại cho người chơi cảm giác như đang xem một trận cầu đỉnh cao ngoài đời thực.

Dựa vào sự lựa chọn cầu thủ cũng như đội hình và chiến thuật, AI sẽ đánh giá vị trí và trạng thái từng cầu thủ, phân tích sách lược phù hợp nhất. Như ở thế trận tấn công, sẽ dựa vào kỹ năng cũng như vị trí cầu thủ mà phân thành chủ công, phụ công. Bên cạnh đó, còn đưa ra đánh giá về vị trí chuyền cũng như thời gian thích hợp. Ở thế trận phòng thủ, cầu thủ dựa vào đội hình đối phương mà đưa ra đối sách phòng ngự phù hợp. Thủ môn cũng có thể dựa vào vị trí bóng cũng như vị trí cầu thủ đối phương để tiến hành phòng ngự.

Lối chơi đơn giản phù hợp với mọi đối tượng

Những fan hâm mộ bóng đá là người dùng chính của sản phẩm game này, tuy nhiên TOP 12 là một game rất dễ chơi, những người không phải fan hâm mộ cũng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và nhanh chóng làm quen. Đây là game phù hợp với mọi đối tượng là những người chơi bình thường nhất, không nhất thiết phải là fan hâm mộ môn thể thao này.

Đừng nghĩ đơn giản là không mới lạ, TOP 12 sở hữu hệ thống tính năng ingame phá cách, hấp dẫn và trên cả tuyệt vời!

Với đề tài là game quản lý bóng đá, một chủ đề game thể thao khá quen thuộc tồn tại khá nhiều năm trên thị trường, nhưng game thủ TOP 12 không cần lo về cách chơi quá đơn giản. Bởi TOP 12 sở hữu hệ thống tính năng vô cùng phong phú với các hoạt động thi đấu, nhiệm vụ hàng ngày; các giải đấu chuyên nghiệp, đấu CUP, hệ thống PvE PvP cực kỳ đồ sộ và thu hút.

Đề cao tinh thần Fair play

Chưa dừng lại ở việc sở hữu hệ thống tính năng đặc sắc, TOP 12 đi theo một hướng mới đó là xây dựng đội bóng dựa trên sức tấn công và phòng ngự chứ không dựa theo level cao hay thấp. Chính vì thế, nếu bạn bỏ nhiều công sức và thời gian để cày cuốc và xây dựng đội bóng của mình không có sự cân bằng và chính sách chuyển nhượng hợp lý

Đội ngũ chiến binh cầu thủ, giải đấu nổi tiếng được cấp giấy phép bản quyền

TOP 12 đã được cấp giấy phép bản quyền cả về cầu thủ cũng như một số giải đấu nổi tiếng thế giới. Điều mà TOP 12 càng thêm tự hào là tựa game quản lý bóng đá này được quyền sở hữu nhờ vào chất lượng sản phẩm chứ không nhờ sử dụng tiền đại lý. Hơn nữa, theo nhà phát hành game APPOTA Inc cho rằng việc có bản quyền hay không thể hiện không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ sản xuất game.

TOP 12 đang từng bước xây dựng cho mình trở thành một hình tượng mới đầy sáng tạo và chất lượng, kế thừa tinh hoa của một game quản lý bóng đá phục vụ những vị thượng đế đam mê môn thể thao Vua.

Để biết thêm chi tiết về tựa game này, người chơi có thế truy cập ngay tại:

TOP 12 VN:

Trang chủ: http://top12vn.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/top12vn

Top 12 VN

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0