Cucku

Following: 0Follower: 3

Chân Tam Quốc hứa hẹn sẽ là sân chơi chất lượng và lâu dài cho game thủ chiến thuật SLG

10-05 19:45

Với những thế mạnh vượt trội, Chân Tam Quốc đã tạo dựng riêng cho mình một thương hiệu tựa game 3Q bất tử, nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ trên thế giới. Ra mắt tháng 5 này tại thị trường Việt, trò chơi hứa hẹn sẽ là miền đất lành cho fan SLG.

Đồ họa 3D sắc nét, tái hiện những trận đánh nổi tiếng trong Tam Quốc Chí tràn ngập sự kịch tính và khốc liệt, Chân Tam Quốc khai thác sâu các yếu tố chiến thuật giúp game thủ thỏa sức khám phá và gắn bó lâu dài.

Điển hình là game không giới hạn sức mạnh tướng, có thể nâng cấp vô hạn định. Song song với đó là hệ thống võ tướng với hàng loạt kỹ năng đa dạng giúp đề ra chiến lược vô biên. Qua đó người chơi có thể thông qua những trận pháp thiên biến vạn hóa để tham gia vào những chiến trường quy mô vĩ đại với hàng nghìn quân tham chiến.

Hệ thống gameplay trong game tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi một sự suy tính kỹ càng. Người chơi sẽ phải cân nhắc ngay từ những viên gạch đầu tiên xây dựng thành trì của mình. Việc xây dựng các công trình đến việc tăng sức mạnh của quân đội, mọi việc đều phải phát triển đồng đều, cùng với đó bạn cũng không nên coi nhẹ việc chiêu mộ tướng, muốn thắng phải có tướng tài, vũ khí tốt và một chiến thuật hợp lý.

Trong chiến đấu người chơi sẽ phải lựa chọn ra 5 tướng để ra trận, sau đó được sắp xếp theo từng ô như đúng chiến thuật đã bày ra trước đó của người chơi. Mỗi vị tướng đều có đặc tính hỗ trợ hoặc khắc chế lẫn nhau vì vậy việc sắp xếp quân binh ra trận để khống chế tướng địch là điều cực kỳ quan trọng.

Ngoài ra, game còn sở hữu đội hình tùy biến, đa dạng nhiều cạm bẫy khác nhau từ bom nổ, cọc sắt, kết hợp nhiều loại cơ quan mang tính chiến thuật quyết định hoàn toàn đến cục diện trận đấu. Người chơi phải có tài quan sát, vận dụng để gây càng nhiều sát thương lên tướng địch càng tốt.

Tất cả tính năng xây dựng quân đội, binh chủng cho đến hệ thống vượt phụ bản đều mang tính thử thách cao, buộc các thành chủ phải vận động trí tuệ để có thể chiến thắng. Trò chơi đa dạng các tính năng Liên server: Quốc Chiến, Bang chiến ,Loạn Đấu 10 vs 10, hoạt động PK 1vs1, 3vs3, Liên đấu, đấu trường Ranking chiến đấu mỗi ngày. Song song với đó, hệ thống phụ bản cốt truyện Tam Quốc được thể hiện sinh động và chân thực đến ngỡ ngàng thu hút người chơi bằng những điều đơn giản nhất.  

Vậy nên, nếu vẫn đang kiếm tìm một tựa game SLG kinh điển nhất để gắn bó lâu dài thì có lẽ tháng 5 này, Chân Tam Quốc sẽ là ứng cử viên số 1 dành cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin mời độc giả tham khảo tại đây:

Trang chủ: https://chantamquoc.vn

Chân Tam Quốc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0