Cucku

Following: 0Follower: 3

Chân Tam Quốc đóng cửa tại thị trường Việt Nam

29-02 16:33

Sau một thời gian ngắn hoạt động không hiệu quả, Chân Tam Quốc vừa được xác nhận sẽ ngừng hoạt động.

Nếu bạn chưa biết, Chân Tam Quốc được phát hành đầu tiên tại quê nhà vào năm 2014, thời điểm mà game di động đã có những thành tựu nhất định và đa dạng về chủ đề. Tuy nhiên, dù ở giai đoạn nào đi chăng nữa, chủ đề Tam Quốc vẫn luôn là nguồn tài nguyên vô hạn mà những nhà làm game nhắm đến để phát triển ở mọi thể loại game.

Game lấy bối cảnh loạn thế thời Tam Quốc, game thủ trong trò chơi này được hóa thân vào địa vị hoàng đế để chiêu binh mãi mã, xây dựng đại nghiệp. Bạn sẽ có thể sở hữu trong tay những siêu thần chiến tướng Ngọa Long Gia Cát Lượng, Phượng Sồ Bàng Thống ….trước định giang sơn, sau bình thiên hạ , mưu đồ bá nghiệp vương giả trường tồn.

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường game Trung Quốc, Chân Tam Quốc nhanh chóng vượt biên tiến đánh ra những thị trường game lớn khác. Trong đó, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản là những thị trường đã nhanh chóng đón nhận tựa game này, mặc cho sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các đầu game nội địa khác.

Ở thị trường Việt Nam, tựa game này được giới thiệu bởi Nhà phát hành Funtap, ra mắt vào ngày 15/5/2019. Sau một thời gian ngắn hoạt động không hiệu quả, Chân Tam Quốc vừa được xác nhận sẽ ngừng hoạt động với lộ trình như sau:

  • Ngày 24/02/2020 - 08/03/2020: Hỗ trợ người chơi trải nghiệm max tính năng và Hỗ trợ người chơi chuyển sang các game khác của Funtap.
  • Ngày 09/03/2020: Đóng toàn bộ các kênh thanh toán.
  • Ngày 09/03/2020: Đóng login, đóng toàn bộ website & landing, hạ game trên trang chủ Funtap, hạ game khỏi store. Chính thức ngừng cung cấp dịch vụ.

Fanpage: https://chantamquoc.playfun.vn

Chân Tam Quốc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0