BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chán game Tam Quốc, đã có vị cứu tinh” mang tên Thế Chiến thứ 2?

26-11 20:48

Với sức cuốn hút riêng biệt, chắc chắn Vua Chiến Hạm sẽ là “vị cứu tinh” cho những game thủ yêu thích chiến thuật hardcore trong làng game Việt, vốn đang vô cùng chán ngán bởi nhan nhản những game Tam Quốc.

Thời gian gần đây cộng đồng game thủ Việt đã được đón chào không ít tựa game mới mẻ mang thể loại nhập vai, chiến thuật đầy cuốn hút. Mặc dù vậy nhưng dường như các sản phẩm mới đang tỏ ra quá rập khuôn khi thường xuyên khai thác đề tài Tam Quốc Chí. Dẫu là khó có thể phủ nhận sự lôi cuốn của cốt truyện Tam Quốc nhưng đề tài này đã quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Hậu quả để lại là có hàng chục tựa game khác nhau trên thị trường nhưng đều sở hữu hệ thống nhân vật, nhiệm vụ, bối cảnh bám sát Tam Quốc. Sự bão hòa của đề tài này đã khiến người chơi cảm thấy bớt hứng thú với thể loại nhập vai, chiến thuật. Nhu cầu cấp thiết lúc này đối với thị trường là sự xuất hiện của một tựa game mang tính cách mạng, sở hữu nét đột phá hoàn toàn mới mẻ.

May mắn thay, sắp tới đây với sự có mặt của Vua Chiến Hạm – Tựa game từng rất thành công tại Hàn Quốc thì sức cuốn hút của dòng game chiến thuật, nhập vai chắc chắn sẽ quay trở lại. Khác với những đàn anh đi trước, Vua Chiến Hạm khai thác đề tài Thế Chiến thứ 2 và qua đó tạo ra cái nhìn mới mẻ, lạ lẫm và đầy thú vị cho game thủ. Phải nói rằng đây là một đề tài tương đối lạ lẫm ở thị trường nước ta, tuy rằng trước đó đã từng một vài tựa game mobile khai thác cuộc chiến thế giới lần thứ 2 nhưng nhìn chung những sản phẩm này đều còn nhiều thiếu sót. Nhưng với Vua Chiến Hạm thì hoàn toàn khác, đây là tựa game đã từng đạt được thành công rực rỡ tại thị trường Hàn Quốc. Nhờ sức cuốn hút riêng biệt, chắc chắn Vua Chiến Hạm sẽ thổi một làn gió mới vào làng game Việt vốn đang vô cùng nhàm chán.

Đầu tiên là ở khía cạnh hình ảnh, Vua Chiến Hạm được xây dựng trên nền tảng đồ họa sắc nét, thiết kế theo phong cách góc cạnh, mang theo hơi thở của hiện đại. Cùng với đó là hiệu ứng đạn bom hoành tráng, sống động và khắc họa một cách chân thực nhất về những cuộc chiến đầy khốc liệt diễn ra cách đây hơn 60 năm về trước. Ở lối chơi Vua Chiến Hạm vẫn đi theo lối vượt ải, sắp xếp đội hình quen thuộc, đây là điểm nhấn ấn tượng giúp tựa game đề cao tính chiến thuật, mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thực nhất trong những trận chiến cân não và không khoan nhượng. Ngoài ra, Vua Chiến Hạm cũng đem tới sự cạnh tranh khốc liệt giữa người chơi với người chơi nhờ vào yếu tố phân chia thế lực hay những hoạt động mang quy mô lớn như “Huyết chiến Đại Tây Dương”, “Huyết chiến Thái Bình Dương”, “Đảo hải tặc”...

Ở hệ thống tính năng, Vua Chiến Hạm cũng đem đến cho game thủ những trải nghiệm hết sức chân thực về chiến tranh hiện đại. Vô số loại chiến hạm, tàu chiến sẽ xuất hiện trong tựa game, mỗi loại lại sở hữu ưu, khuyết điểm riêng biệt. Song song với đó là hệ thống nhân vật, kỹ năng, mệnh cách trang bị... Sẽ có vai trò bổ trợ và tăng tính tư duy chiến lược trong quá trình game thủ trải nghiệm Vua Chiến Hạm. Ngoài ra, tựa game cũng cho phép cường hóa, thay đổi hình dạng, kết hợp các loại chiến hạm khác nhau vào chung một đội hình. Yếu tố này sẽ đẩy cao tính tùy biến của tựa game, qua đó khiến game thủ có vô số bí ẩn để tìm tòi, khám phá. Đặc biệt hơn, Vua Chiến Hạm còn tích hợp hai tính năng lạ mắt mang tên Thu Thuế và Nghiên Cứu, với tính năng này người chơi sẽ được trổ tài quản lý cũng như phát triển tài chính, công nghệ. Đây là tính năng sẽ đem đến sự đa dạng của mỗi cá nhân khi khiến mọi đội hình, nhân vật đều sở hữu ưu, nhược điểm khác nhau.

Có thể thấy, Vua Chiến Hạm là một tựa game đòi hỏi người chơi phải có niềm đam mê với thể loại chiến thuật. Chỉ có sở hữu tư duy chiến lược nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng, cùng khả năng phân tích tình huống nhanh chóng mới có thể trở thành một thuyền trưởng tài ba trong Vua Chiến Hạm. Một lần nữa cần khẳng định, tựa game là làn gió mới khi đem đến đề tài Thế Chiến 2 trong bối cảnh chủ đề Tam Quốc đang bị bão hòa.

Vua Chiến Hạm đang hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng để ra mắt game thủ vào cuối tháng 11 này. Game thủ hóng game có thể truy cập vào website của game để nhận Giftcode và mã dự thưởng nhận Siêu mô hình Chiến hạm trị giá 5 triệu đồng.

Trang chủ: http://www.vuachienham.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-chien-ham-800.html

Vua Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0