BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cảnh sát lập team chơi game cực "try-hard" để tuần tra an ninh mạng

07-07 14:07

Trong một phóng sự mới phát sóng, nhà đài đăng tải hình ảnh đội cảnh sát Đan Mạch chơi game trong khi làm việc khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Không khí chơi game sôi nổi, cực try-hard là cảnh tượng thường thấy tại Đội cảnh sát Tuần tra trực tuyến, cảnh sát Đan Mạch. Được biết, đội gồm 10 thành viên, được thành lập sau dịch COVID-19 với mục đích trực tiếp tuần tra để phát hiện các hành vi phạm pháp trong thế giới của những người yêu thích trò chơi điện tử. Bên cạnh đó, đội cũng muốn tăng sự hiện diện của cảnh sát trên không gian mạng và giúp môi trường trên Internet trở nên an toàn hơn đối với người dùng.

Theo hình ảnh được ghi lại, đội cảnh sát chơi game chủ yếu ở thể loại FPS như VALORANT hay CS:GO. Cộng đồng game thủ tỏ ra thích thú, phấn khích và tán thành với cách làm việc sáng tạo này. Bởi trong những năm gần đây, không ít các vụ việc tiêu cực xảy ra trên không gian mạng. Trong đó, lừa đảo, gian lận, đánh cắp vật phẩm có số lượng ngày càng gia tăng.

Không chỉ chơi game, đội còn công khai tài khoản trên các trang mạng xã hội để người dùng có thể tìm đến trực tiếp chia sẻ thông tin, trình báo nếu họ nghi ngờ tổ chức, cá nhân nào đó có dấu hiệu bất thường.

Chém gió ...
Aa 0