Cucku

Following: 0Follower: 3

Các tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer gửi những lời khen có cánh dành cho Valorant

04-04 15:14

Hầu hết mọi người đều chia sẻ về lối chơi thú vị và đánh giá Valorant là tựa game FPS rất đáng được mong đợi trong năm 2020.

Trong vài ngày gần đây, một vài streamer đã không lên sóng vì họ đang thử nghiệm Valorant. Và một vài trong số đó đã đưa cảm tưởng khá tích cực của mình về tựa game FPS đầu tiên của Riot Games.

Theo đó, Tennp0 của đội tuyển Faze đã gửi những lời có cánh cho Valorant. Anh đã nói rằng "đây là tựa game hay nhất mà mình từng được chơi và mọi yếu tố trong game đều rất tuyệt". Anh cũng gợi ý rằng hôm nay mình sẽ đăng những video gameplay và highlight của tựa game này.

Còn đối với cựu tuyển thủ của đội tuyển 100 Thieves tại bộ môn Call of Duty là Nadeshot, anh cũng chia sẻ như sau: "Tôi đã chơi Valorant vào mọi cuối tuần và tôi phải nói rằng tựa game này rất hay. Tôi rất mong đợi về tương lai của tựa game này".

Hay streamer Gale của đội tuyển TSM cũng thay đổi tiểu sử của mình là một 'streamer Valorant'. Anh cũng nói rằng đây là tựa game cực kỳ thú vị và anh hiện đang rất ưa thích điệp viên Phoenix.

Theo dự kiến giai đoạn closed beta của Valorant sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 7/4 dành cho các người chơi tại khu vực Mỹ, Châu Âu, Canada, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra vào ngày closed beta chính thức, những người chơi theo dõi stream Valorant trên Twitch cũng sẽ có cơ hội nhận được beta key để trải nghiệm tựa game này.

Hiện tại, Riot Games đã hợp tác với Twitch để tặng closed beta key cho người xem. Khi giai đoạn beta tại các khu vực trên bắt đầu, những người xem streamer Valorant sẽ có cơ hội nhận được key chơi sớm tựa game này.

Tất nhiên những gì người chơi cày được trong giai đoạn closed beta sẽ không được giữ nguyên khi game ra mắt chính thức.  

Theo thông tin mà Riot Games đã thông báo từ trước, Valorant bao gồm 10 điệp viên khác nhau. Trong đó, 5 điệp viên sẽ miễn phí và 5 nhân vật sẽ yêu cầu mở khóa trong suốt quá trình trải nghiệm trò chơi. Hiện tại các nhà phát triển đã giới thiệu 8 nhân vật trong Valorant bao gồm Phoenix, Jett, Viper, Sova, Cypher, Brimstone, Sage và Omen.

Chém gió ...
Aa 0