BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Boom M ngừng phát hành sau hơn một năm ra mắt, cái kết buồn cho tựa game được kỳ vọng là huyền thoại tái sinh

26-08 08:30

Từng được kỳ vọng là huyền thoại tái sinh trên nền tảng di động, song mới đây, Boom M đã chính thức thông báo dừng phát hành.

Mới đây, Fanpage chính thức của Boom M đã chính thức đưa ra thông báo về số phận của Boom M như sau "Thông báo dừng vận hành game Boom M

Xin chào các Boomer thân mến,

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Boom M đã nhận được sự quan tâm rất lớn của game thủ cả trong và ngoài nước. Tuy thời gian chưa dài, nhưng Boom M đã cùng với các game thủ tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

Ban Quản Trị Boom M chân thành cảm ơn sự yêu mến của các game thủ trong thời gian vừa qua. Thế nhưng, cuộc vui nào rồi cũng phải đến ngày kết thúc, để chúng ta có thể gặp nhau ở những nơi khác tuyệt vời hơn. Vì một số lý do khách quan nên rất buồn khi phải thông báo tới các game thủ: Boom M sẽ dự kiến ngừng phát hành tại Việt Nam kể từ ngày 24 tháng 11 năm 2020.

Dự kiến lộ trình dừng phát hành Boom M tại Việt Nam:

Đóng dịch vụ thanh toán trong ứng dụng: ngày 24 tháng 9 năm 2020

- Các giao dịch mua trong ứng dụng sẽ KHÔNG khả dụng từ ngày 24 tháng 9 năm 2020.

 Dừng dịch vụ: ngày 24 tháng 11 năm 2020

- Việc tải xuống từ kho ứng dụng và chơi game sẽ KHÔNG khả dụng từ ngày 24 tháng 11 năm 2020.

Đóng trang web chính thức

- Đóng trang cộng đồng chính thức / Website: ngày 24 tháng 11 năm 2020

Vui lòng sử dụng tất cả số tiền và vật phẩm còn lại trong game trước khi dừng dịch vụ, vì tiền tệ trong game sẽ không được hoàn lại

Về chính sách hỗ trợ người chơi, Boom M sẽ sớm có thông báo về kế hoạch cụ thể đến các game thủ trên Trang chủ và Fanpage chính thức của Boom M trong thời gian tới. Các game thủ hãy vui lòng theo dõi nhé!

Một lần nữa BQT rất cảm ơn các game thủ đã đồng hành và dành nhiều tình cảm cho Boom M trong thời gian vừa qua.

Xin chào và hẹn gặp lại!"

Nguyên văn thông báo từ Fanpage của Boom M

Như vậy, sau hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam dưới sự hợp tác của VTC Game và Nexon thì Boom M đã có lộ trình dừng vận hành theo thông báo được phát đi từ Fanpage chính thức của tựa game này. Boom M từng được kỳ vọng sẽ tái sinh huyền thoại từng làm mưa, làm gió trên nền tảng PC suốt 10 năm.

Boom M từng được kỳ vọng là huyền thoại tái sinh

Khác với trường hợp của Đột Kích từng được VTC Game thông báo là "dừng dịch vụ" để rồi chuyển sang VTC Online, Boom M được NPH này phát đi thông báo sẽ "dừng vận hành" và "ngừng phát hành" thì rất có thể, đây sẽ là dấu chấm hết cho Boom M tại thị trường Việt Nam. Từng tạo được hiệu ứng "trong mơ" vào thời điểm mới ra mắt, tuy nhiên về sau, Boom M không còn giữ được phong độ như những ngày đầu tiên nữa. Vậy nhưng, thông báo dừng vận hành Boom M cũng là một tin tương đối bất ngờ đối với cộng đồng game thủ của tựa game này.

Boom M là sản phẩm Casual kế thừa gần như tất cả những giá trị, tinh hoa của huyền thoại Boom Online ngày nào trên nền tảng PC. Từ lối chơi, đồ họa cho tới hệ thống nhân vật quen thuộc. Vì vậy, việc Boom M ngừng phát hành cũng để lại cho nhiều game thủ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể hy vọng rằng, biết đâu Boom M sẽ được tái sinh một lần nữa, giống như cách mà VTC Game làm với Đột Kích thì sao? Cái này sẽ cần phải chờ đợi phán quyết từ Nexon cũng như một đơn vị phát hành game tại Việt Nam trong thời gian tới.

Boom M

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0