BQT 9Gate

Following: 0Follower: 3

Bom tấn Dragon Nest Mobile chuẩn bị phát hành tại Việt Nam

28-04 09:22

Dragon Nest Mobile đã được một nhà phát hành lớn tại Việt Nam mua thành công và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Dragon Nest Mobile là một sản phẩm của Shanda Games và được Tencent phát hành tại Trung Quốc vào năm 2017. Đây vốn là game mobile có nội dung kế thừa thành công vang dội từ phiên bản client MMORPG Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển.

Bom tấn Dragon Nest Mobile chuẩn bị phát hành tại Việt Nam? - ảnh 1

Dragon Nest Mobile sở hữu lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc kế thừa từ đàn anh PC đi trước. Bên cạnh đó, trò chơi còn được phát triển thế giới quan rộng lớn hơn và xây dựng bằng bộ công cụ Unity 3D hiện đại, giữ nguyên phong cách thiết kế và bối cảnh độc đáo của phiên bản client.

Game có 4 nhân vật bao gồm: Warrior, Archer, Sorceress và Assassin. Có hơn 70 kỹ năng để người chơi tùy biến cho các nhân vật của mình.

Sở hữu đồ họa rất chất lượng, không thua kém gì so với phiên bản PC, Dragon Nest Mobile mang đến những pha đánh đấm chặt chém rất đã tay và cuồng bộ với lối chơi gần gũi với phiên bản gốc tuy rằng các điều khiển khác biệt đôi chút.

Dragon Nest Mobile cũng giữ nguyên nhiều yếu tố khác vốn đã rất quen thuộc với người chơi như hệ thống NPC, cốt truyện chính, bản đồ chiến đấu quen thuộc và đương nhiên là cả hệ thống quái vật đặc trưng, khiến bất kỳ ai cũng có cảm giác như đang được trải nghiệm phiên bản client ngay trên mobile.

Bom tấn Dragon Nest Mobile chuẩn bị phát hành tại Việt Nam? - ảnh 3

Được biết, tựa game “khủng” này đã được một nhà phát hành lớn tại Việt Nam mua thành công

Hiện các công đoạn như dịch thuật, lồng tiếng và rà soát lỗi game đang được đơn vị này tiến hành ở giai đoạn cận cuối. Thời điểm ra mắt chính thức chưa được ấn định, song rất có thể game sẽ sớm đến tay game thủ trong thời gian không xa.

Dragon Nest Mobile VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0