Cucku

Following: 0Follower: 3

Bỏ qua "gái xinh", Au iDol vẫn còn tới 4 "vũ khí bí mật" khiến các "con nghiện vũ đạo" không thể nào cưỡng lại

21-12 10:36

Những ngày cuối năm, không khí lạnh bắt đầu ùa về miền Bắc nhưng group cộng đồng của Au iDol lúc nào cũng náo nhiệt và toàn drama "hot hit".

Mọi thứ vẫn đang đúng như tiến độ, Au iDol - tựa game nhảy đồ họa 3D cực đẹp sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào ngày 25/12 sắp tới. Nếu là một game thủ có niềm đam mê với âm nhạc vũ đạo, muốn hòa mình trong những bản nhạc hot nhất Vpop, Kpop hay đơn giản là tìm lại tuổi thơ với những Tuyết Yêu Thương, Công Chúa Bong Bóng huyền thoại ngày nào thì chắc chắn, Au iDol sẽ mang đến một "party" với cực kỳ nhiều tiết mục hấp dẫn.

Au iDol đã cán mốc 50.000 người đăng ký trải nghiệm trên trang Landing

Bữa tiệc thời trang đỉnh cao, khi những gì bạn mặc cũng chính là đẳng cấp

Chính các game thủ đã thừa nhận rằng, hệ thống thời trang của Au iDol hiện đang thuộc top đầu thị trường, cả về số lượng lẫn chất lượng. Đương nhiên, Au iDol vẫn sẽ mang đến những item mới nhất, bắt trend nhất với đầy đủ các concept như: sexy quyến rũ, trong sáng ngây thơ, sang chảnh quý phái… tuy nhiên, thứ khiến nó trở nên nổi bật chính là xưởng chế đồ với cực nhiều những nguyên liệu khác nhau để game thủ thỏa sức chế tác, may mặc, thậm chí là nâng phục trang.

Cần gì nạp, cần gì tiền, chỉ cần chăm chỉ hoạt động, làm nhiệm vụ là game thủ Au iDol có thể sở hữu những bộ cánh độc nhất vô nhị. Chưa dừng lại ở đó, bằng tính năng đấu thời trang, một "dancer" có thể trở thành "stylist" và ngay sau đó là sải bước "fashionista" tại các sàn cat-walk đỉnh cao nhất. Hơn cả một tựa game ảo, Au iDol là một thế giới mà bất cứ game thủ nào cũng có thể trở thành hình mẫu thần tượng mà mình mong muốn.

Cơ chế kết hôn "don’t care giới tính" cực hiếm hiện nay

Game âm nhạc và vũ đạo sinh ra là để kết nối cộng đồng và là dòng game giúp game thủ "thoát ế" nhiều - nhanh bậc nhất, chính vì vậy mà chúng luôn có những tính năng, cơ chế "bắt buộc" như chat voice, tương tác cặp đôi, FAM, kết hôn… Tuy nhiên đến lượt Au iDol, rào cản lớn nhất về giới tính kết hôn của nhân vật tuyệt nhiên không còn nữa.

Việc cho phép kết hôn đồng tính mở ra nhiều lựa chọn hơn cho các game thủ "khó chiều" - những người thích chọn nhân vật khác giới tính với mình nhưng cũng muốn thả thính kết hôn, xây một gia đình nhỏ. Với Au iDol, bạn cứ thoải mái "thính người mình thích" và sau đó "cưới người mình thương", bật mí là ở các phiên bản update sau, các cặp vợ chồng còn có thể "sản xuất" baby nữa đấy nhé.

Phó bản cốt truyện hấp dẫn, hóa thân thành các nhân vật cổ tích và hòa mình trong những điệu nhảy đặc trưng

Elsa, Người đẹp và Quái thú, Jack Sparrow, công chúa Jasmine và rất nhiều những nhân vật nổi tiếng nữa sẽ xuất hiện trong Au iDol, mở ra một thế giới cổ tích giữa thời hiện đại. Mỗi phó bản, người chơi sẽ được hóa thân thành một nhân vật khác nhau, vượt qua những thử thách khác nhau và cuối cùng là thưởng thức những màn showtime đã mắt, được xây dựng đúng với tuyến nhân vật của từng phụ bản. Ví dụ như công chúa Elsa sẽ có màn "thay xiêm y" huyền thoại hay Người Đẹp thay vì nhảy đơn sẽ được nhảy đôi cùng với Quái Vật theo đúng nguyên tác của "Beaty and the Beast"… Quả là một trải nghiệm đắt giá đúng không nào.

Một thế giưới cổ tích đang chờ đợi game thủ khám phá và "nhập vai" trong Au iDol

Cộng đồng game nhảy đông nhất và nhiều drama nhất hiện nay

Không mất quá nhiều thời gian để Au iDol trở thành "vựa thính mới" của giới trẻ. Đa dạng độ tuổi, nghành nghề, khu vực nhưng cùng chung một đam mê với dòng game vũ đạo - tất cả đã tụ hội về đây và ngóng đợi từng ngày. Rõ ràng là Au iDol phải có một sức hút tuyệt vời mới có thể "câu kéo" được gần 30.000 thành viên tham gia group chỉ trong vài ngày ngắn ngủi như vậy.

Đông thành viên là một chuyện, nhiều trai xinh gái đẹp là một chuyện khác nhưng lúc nào cũng sôi động, nhiều drama để hóng như Au iDol lại là một chuyện khác nữa. Cộng đồng vui là phải thế, là từ sáng đến đêm thỉnh thoảng lại phải vào để xem FAM nào đang tuyển người, có thành viên nào mới, có bức ảnh nào để xem hay chị em nào vừa mới bị… bóc phốt, game chưa ra mà cộng đồng như đã là một khối.

Đồ họa, âm nhạc, vũ đạo, gameplay, tính năng tương tác, khả năng thoát ế, cộng đồng đông vui – có lẽ đối với một tựa game chưa ra mắt thì đây chính là khối tài sản khổng lồ mà Au iDol đang nắm giữ. Ngay ngày 25/12 này thôi, Au iDol sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha test, like fanpage cũng như tham gia group cộng đồng của trò chơi để cập nhật những thông tin mới nhất và nhận giftcode nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/auidol.vn

Au iDol

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0