Cucku

Following: 0Follower: 3

Au iDol trở thành "vựa thính mới" của giới trẻ theo đúng nghĩa đen: Hội tụ toàn gái xinh... thế hệ 0x

13-12 19:01

Vừa tung ra lộ trình Alpha Test cũng là lúc cộng đồng Au iDol đua nhau thả thính, tuyển FAM, tuyển bạn nhảy cực rôm rả.

Với mục đích mang đến một sân chơi mới, sôi động và hấp dẫn dành cho giới trẻ ngay dịp cuối năm, Au iDol đã công bố Alpha Test vào ngày 24/12 sắp tới, sau đó sẽ chính thức ra mắt đầu tháng 01/2020.

Chỉ sau vài ngày, group cộng đồng của trò chơi đã cán mốc 25.000 thành viên với hàng trăm bài đăng mỗi ngày. Hầu hết trong số đó là các topic làm quen, tuyển thành viên vào FAM và đương nhiên là không quên tiết mục "tìm chồng tuyển vợ" để game ra là cưới.

Dễ dàng nhận ra độ tuổi trung bình của cộng đồng Au iDol rất trẻ, trai thì năng động, gái thì siêu dễ thương. Không xôi thịt, không hở hang, không chiêu trò, cộng đồng Au iDol dành tặng cho nhau những chiếc like "ấm tình đồng chí" dù đó chỉ là một câu chào hỏi bình thường, tất cả đều hân hoan làm quen kết bạn, vào FAM chờ ngày sẵn sàng "quẩy cùng đam mê".

Như thường lệ, số lượng các game thủ nữ điểm danh đang chiếm số lượng áp đảo và đôi lúc khiến 500 anh em bàng hoàng ngã ngửa vì sự ngây thơ đáng yêu của mình. Tuy nhiên cũng có không ít trong số đó lại sở hữu nét quyến rũ chết người khiến nhiều nam game thủ đem lòng thương nhớ.

Đồng thời, Admin nữ của trò chơi - cô nàng Dâu Tây cũng đã chính thức xuất hiện và ngay lập tức chiếm được cảm tình nhờ vẻ ngoài đáng yêu nhí nhảnh của mình. Dù chưa ra mắt nhưng có vẻ như Au iDol sẽ là một trong số những cộng đồng trẻ, năng động và thân thiện bậc nhất hiện nay, nhìn đâu cũng thấy cả một bầu trời đáng yêu.

Au iDol thu hút được lượng người chơi đông đảo chỉ trong một thời gian ngắn nhờ thế mạnh đồ họa và hàng loạt những tính năng gắn kết người chơi không giới hạn như kết hôn đồng giới, động tác đôi, thời trang đôi, thú cưỡi đôi... Hiện tại rất nhiều những "dancer" từ khắp các tựa game vũ đạo trên thị trường đều không cưỡng lại được sức nóng của Au iDol mà đồng loạt tụ hội điểm danh.

Game hay phải thử, game nhiều gái xinh thì nhất định phải chơi, huống hồ Au iDol lại hội tụ cả hai yếu tố này. Đừng ngần ngại bỏ ra 3s để like page cũng như tham gia vào group của trò chơi để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành một phần của cộng đồng giới trẻ cực đông vui này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/auidol.vn

Au iDol

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0