BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Black Clover M cuối cùng cũng ấn định ngày phát hành chính thức

13-11 14:12

Game thủ Black Clover M sẽ được giải thoát sau chuỗi ngày chờ đợi mòn mỏi khi NPH Garena vừa thông báo tựa game sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 11 này!

Sau nhiều lần hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều từ năm ngoái đến năm nay khiến game thủ ngán ngẩm, Black Clover M cuối cùng cũng chốt hạ ngày ra mắt toàn cầu vào 30/11 tới đây trên nền tảng Android lẫn iOS. Hy vọng lần thông báo này sẽ không có bất thay đổi vào “phút mốt” nào nữa để người chơi có thể trải nghiệm siêu phẩm nhập vai thế giới mở đặc sắc này.

Hiện tại, trò chơi đã ghi nhận được hơn 5 triệu lượt người đăng ký trên toàn thế giới chứng tỏ sức hút mãnh liệt của một thương hiệu Black Clover đình đám. Cùng đếm ngược đến ngày ra mắt chính thức và tận hưởng thôi nào!

Cho ai chưa biết thì Black Clover M thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên. Tham gia vào game, game thủ sẽ được lựa chọn nhập vai vào Asta – cậu thanh niên nhà quê không phép thuật nhưng mang ước mơ cháy bỏng được trở thành Ma Pháp Vương. Và trên con đường của mình, chàng trai cơ bắp này sẽ phải đối diện với vô số thế lực mạnh mẽ khác để nâng cao sức mạnh và quyết tâm của bản thân.

Bên cạnh đó, Black Clover M tái hiện toàn bộ thế giới của Black Clover bằng công nghệ Unreal Engine 4 cực kỳ hiện đại khiến bạn trầm trồ kinh ngạc. Ngoài việc bê gần như tất cả những gì tinh túy nhất của bộ truyện gốc vào chiếc điện thoại của bạn, trò chơi cũng sở hữu một nền đồ họa 3D cực đẹp.

Chém gió ...
Aa 0