BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Big Offline Gun Gun Mobile tại Hà Nội: Anh chị em game thủ tham gia quá nhiệt tình

13-04 15:05

Buổi offline mừng sinh nhật Gun Gun Mobile đã diễn ra thành công vượt xa mong đợi của BTC với hàng trăm game thủ tới tham dự

Ngày 11/4/2021 vừa qua, Gun Gun Offline đã tiếp tục tổ chức buổi Big Offline mừng sinh nhật 2 tuổi của mình tại đầu cầu Hà Nội, nối tiếp thành công của buổi Offline tại TP.HCM. Không hề thua kém các anh chị em tại TP.HCM, bữa tiệc sinh nhật của Gun Gun Mobile tại Hà Nội cũng "nóng" hết nấc, vui "nhấc người".

Vốn nổi tiếng với lượng người chơi đông đảo, nhiệt tình, buổi Offline lần này tại Hà Nội của Gun Gun đã thu hút sự tham gia của rất rất đông game thủ, lấp kín toàn bộ hội trường, khiến không khí của buổi Offline trở nên nóng hơn bao giờ hết. 500 anh chị em từ TP.HCM, Đà Nẵng cho tới Yên Bái, Điện Biên, Lạng Sơn, Hà Nam... đã không quản ngại xa xôi, vượt nắng mưa để đến gặp những người bạn, những người đồng đội thân thiết của mình tại buổi Offline.

Bên cạnh các trò chơi, minigame trúng quà vui vẻ, chung kết của giải đấu Gun Gun Mobile mùa 3 khu vực miền Bắc cũng được diễn ra. Các game thủ tới tham dự đã được chứng kiến những màn đấu súng gay cấn, vô cùng ấn tượng đến từ các ứng cử viên vô địch. Sau những giây phút bắn súng căng não, 2 chàng trai thuộc team Độc Ngã đã giành chức vô địch, nhận được giải thưởng khủng từ BTC Gun Gun Mobile.

Đội Á Quân Xanh Lá và đội Vô địch Độc Ngã của giải đấu Đấu Trường Sinh Tử 3 khu vực Miền Bắc

Cũng tại buổi Offline mừng sinh nhật 2 tuổi lần này, giải thưởng King và Queen của sự kiện King & Queen 2021 đã được gửi tới cặp đôi chiến thắng Jenny Bướng Bỉnh và Dũng Võ. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ "nặng ký", chinh phục được cộng đồng game thủ Gun Gun để bước lên ngôi vị quán quân.

Chân dung cặp đôi quán quân của King & Queen 2021

Được biết, trong tháng 4 này, Gun Gun Mobile sẽ mang đến thêm rất nhiều món quà thú vị dành tặng cho game thủ. Hãy tải game, theo dõi fanpage và gia nhập cộng đồng đông vui của Gun Gun Mobile ngay hôm nay để không bỏ lỡ các phần quà đặc biệt bạn nhé!

Gun Gun Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0