BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gun Gun Mobile công bố sự kiện King & Queen 2021, chơi lớn tặng 1 cặp PS5 cho người chiến thắng

12-03 10:14

Sự kiện hoành tráng lớn nhất 2021 của Gun Gun Mobile đã chính thức lộ diện

Hơn 2 triệu người chơi sau 1 năm phát hành, trụ vững trên TOP 1 BXH trong 500 ngày, hashtag #gungunmobile đạt 6,7 triệu view trên TikTok... là những thành tích ấn tượng mà Gun Gun Mobile - tựa game HOT nhất của dòng bắn súng tọa độ tại Việt Nam đạt được. Gameplay quen thuộc đầy cuốn hút, cộng đồng người chơi đông vui, chất lượng và nhiều gái nhất nhì làng game Việt, Gun Gun Mobile đã và đang khẳng định những thành công mà mình đạt được không chỉ là dựa vào may mắn.

Để xây dựng được một cộng đồng game thủ lớn mạnh, sôi động như hiện nay, BQT Gun Gun Mobile đã rất chăm chỉ tổ chức các hoạt động, event trong và ngoài game để khuấy động không khí, tạo sân chơi cho người chơi của mình. Từ những cuộc thi ảnh "thả thính", thi tài năng, thi sắc đẹp trên Facebook và TikTok cho đến những buổi Big Offline, Pool party, lễ hội cosplay và rất nhiều thể loại độc nhất vô nhị khác đều được Gun Gun Mobile đứng ra tổ chức. Giải thưởng của các sự kiện này cũng rất hấp dẫn: iPhone 11, Samsung Note 10, xe điện VinFast hay thậm chí là 1 chuyến du lịch Hàn Quốc miễn phí... đủ cho thấy độ chịu chơi của tựa game triệu người chơi này.

Một vài hình ảnh từ các sự kiện từng được Gun Gun Mobile tổ chức

Ít giờ trước, Gun Gun Mobile đã chính thức công bố sự kiện hoành tráng nhất 2021 của mình – sự kiện King & Queen 2021. Đây là sân chơi mới nhất để 500 anh chị em game thủ Gun Gun thể hiện tài năng của bản thân cũng như cơ hội để gặp gỡ, làm quen với rất nhiều trai xinh gái đẹp từ khắp mọi miền đất nước. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/03 tới đây với tổng cộng 3 vòng thi khác nhau vô cùng thú vị.

Với tổng giải thưởng "khủng" lên tới hơn 300 triệu đồng, bên cạnh nhận danh hiệu King và Queen của Gun Gun Mobile, cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt là 1 bộ PS5 cực hot cho mỗi người kèm cúp kỉ niệm cùng bộ phần thưởng ingame trị giá 20 triệu VND. Chưa hết, tất cả thí sinh ngay khi tham gia sự kiện cũng sẽ nhận được bộ quà tặng ingame.

Bộ giải thưởng cực giá trị cho người chiến thắng, nổi bật trong đó chính là chiếc PS5 cực HOT

Ngay sau khi BQT Gun Gun Mobile thông báo về sự kiện, bài post trên fanpage đã nhanh chóng nhận được hơn 1,400 lượt tương tác và hơn 1,100 comment của game thủ. Có thể thấy, độ chịu chơi và nhiệt tình tham gia sự kiện của cộng đồng người chơi Gun Gun Mobile vẫn cao và "nhiệt" như ngày nào, xứng đáng với danh hiệu cộng đồng đông vui bậc nhất làng game Việt của mình.

Game thủ Gun Gun chưa bao giờ hết "nhiệt"

Những gương mặt nổi bật của cộng đồng Gun Gun Mobile

Chỉ còn 1 ngày nữa sự kiện King & Queen 2021 hoành tráng của Gun Gun Mobile sẽ chính thức diễn ra, liệu gương mặt nào sẽ đăng quang ngôi vị King & Queen 2021 của Gun Gun Mobile? Sẽ là những gương mặt nổi bật quen thuộc trong cộng đồng hay là những nhân tố mới nổi? Hãy nhanh tay follow fanpage, gia nhập nhóm cộng đồng của game để "hóng" được những tin tức mới nhất về game và sự kiện bạn nhé!

Trang chủ: https://gungunmobile.vn

Gun Gun Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0