Cucku

Following: 0Follower: 3

Biệt Đội Phép Thuật "Cú nổ" không trọn vẹn của VTC Game

20-12 11:12

Những tưởng sẽ tạo ra tiếng vang trên thị trường game mobile dịp cuối năm 2019, nhưng chỉ sau hai tháng ngắn ngủi Biệt Đội Phép Thuật đã phải nói lời chào tạm biệt.

Vào 10h ngày 15/10/2019, game mobile Biệt Đội Phép Thuật chính thức ra mắt đến người chơi Việt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại là hai tháng, tựa game này đã nói lời chia tay đến cộng đồng game thủ Việt. 

Lịch trình đóng cửa game sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay, ngay mai 20/12 BĐH sẽ tiến hành đóng hệ thống thanh toán và nạp thẻ. Vào ngày 20/3/2020 game sẽ chính thức đóng  server game và dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Về chính sách hỗ trợ người chơi, BĐH Biệt Đội Phép Thuật sẽ sớm có thông báo về kế hoạch cụ thể đến các xạ thủ trên Trang chủ và Fanpage chính thức của Biệt Đội Phép Thuật trong thời gian tới.

Biệt Đội Phép Thuật thuộc thể loại nhập vai với lối chơi màn hình dọc, hệ thống bản đồ không gian phong phú, tạo cảm giác vô cùng mới mẻ hấp dẫn dành cho game thủ. Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 Class nhân vật: Chiến Sĩ, Phù Thủy, Xạ Thủ mỗi class có kỹ năng, sở trường và sức mạnh khác nhau thoải mái cho game thủ tìm hiểu khám phá.

Biệt Đội Phép Thuật sở hữu đồ họa 2D đơn giản, hệ thống thời trang được đầu tư vô cùng đa dạng, phong phú lấy hình tượng từ các nhân vật chibi, kết hợp với những phục trang cực ngầu.Cơ chế điều khiển trong Biệt Đội Phép Thuật khá đơn giản không đòi hỏi nhiều kỹ năng và dễ dàng làm quen. Game cung cấp tính năng điều khiển tự do theo bốn hướng, kết hợp cùng những đòn liên kích mạnh mẽ. 

Fanpage: https://www.facebook.com/bietdoi.vtcgame.vn

Biệt Đội Phép Thuật

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0