Cucku

Following: 0Follower: 3

Tháng 10 này chơi game nào cho "truất"?

04-10 11:06

Bước sang những ngày tháng 10 dịp gần cuối năm, NPH game Việt hứa hẹn sẽ đưa đến cho người chơi nhiều tựa game thu hút, hấp dẫn.

Cửu Kiếm 3D

Cửu Kiếm 3D được xem là sản phẩm sở hữu nền đồ họa đẹp trong những sản phẩm game mobile được ra mắt vào dịp cuối năm này. 

Cửu Kiếm 3D còn sở hữu cơ chế chuyển phái tự do ngay từ phiên bản đầu tiên. Theo như những hình ảnh đầu tiên được hé lộ thì đúng như tên game, Cửu Kiếm 3D sẽ mang đến 9 class ngay trong phiên bản đầu tiên, mỗi class đều có đủ hai hệ nhân vật nam -nữ: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, Dương Gia, Thanh Thành, Tinh Túc, Minh Giáo, Nhật Nguyệt Thần Giáo.

Cửu Kiếm 3D đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những gMO kiếm hiệp được mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Theo thông tin được biết, game sẽ ra mắt trong tháng 10 này. 

Đào Hoa Kiếm 2D

Đào Hoa Kiếm 2D trước kia được biết đến với cái tên Tiến Biến 3, đây là tựa game mobile nhập vai đề tài tiên hiệp đã phát hành tại thị trường game Trung Quốc. 

Đào Hoa Kiếm 2D là trò chơi thuộc dòng kiếm hiệp, thể loại MMORPG trên di động. Game phát hành miễn phí trên Android, iOS. Game đã được NPH Funtap mua về nước và đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Tính năng selfie ingame chắc chắn sẽ là tính năng mà người chơi Đào Hoa Kiếm 2D mong đợi. Đây là tính năng vô cùng độc đáo với rất nhiều lựa chọn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và những cảnh đẹp nhất. Đào Hoa Kiếm 2D là trò chơi thuộc dòng kiếm hiệp, thể loại MMORPG trên di động. Game phát hành miễn phí trên Android, iOS. Game đã được NPH Funtap mua về nước và đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Đào Hoa Kiếm sở hữu tạo hình nhân vật 2D sắc nét, cộng nền đồ họa 3D tươi sáng đậm chất Tiên kiếm hiệp. Đào Hoa Kiếm 2D còn sở hữu các tính năng đặc trưng như giao dịch tự do, PK liên server, kết Hôn sinh con, Kho thời trang đồ sộ… Ngoài ra game còn có rất nhiều hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng như Bang chiến, Thế lực chiến, Công thành, Vận tiêu,…cho bạn thỏa sức tranh đấu bất kể ngày hay đêm.

Epic Souls: Triệu Hồi Sư

Epic Souls Mobile là Epic Souls Mobile, đây là dòng game thẻ tướng hấp dẫn trên di động. Vừa qua, NPH VTC Online đã đạt được thỏa thuận với XQ Games để đưa trò chơi này về Việt Nam trong thời gian tới, và dự kiến ra mắt ngay trong tháng 10 này. 

Người chơi Epic Souls: Triệu Hồi Sư sẽ tiến hành thu thập các thẻ bài, là các linh hồn, tập hợp thành đội hình chiến thuật tiêu diệt ma quái trong game.Epic Souls: Triệu Hồi Sư có bối cảnh thế giới giả tưởng Plotia. Tất cả linh hồn tồn tại trong truyền thuyết như các vị thần Hy Lạp như Hades, Persephone cho đến các nhân vật trong cổ tích sẽ xuất hiện trong hình ảnh thiết kế đậm chất anime, manga.

Biệt Đội Phép Thuật

Biệt Đội Phép Thuật (tên tiếng Anh:  Soul Magic Online) là tựa game mobile nhập vai màn hình dọc sẽ do VTC Game phân phối độc quyền trong nước.

Biệt Đội Phép Thuật lấy bối cảnh phương Tây với nhiều bản đồ gợi không gian mở dù trên hình thức giao diện màn hình dọc. Nhân vật được thiết kế dưới dạng anime chibi vô cùng dễ thương. Bạn sẽ chọn lựa các class và tiến hành nhận nhiệm vụ tại các NPC.

Biệt Đội Phép Thuật đang trong quá trình hoàn tất để ra mắt chính thức thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ là tháng 10 này. Bên cạnh đó, những tính năng cơ bản như cường hóa, nâng cấp, skill nhân vật, khảm nạm… vẫn được phát triển đầy đủ trong trò chơi này.

3Q Chạy Ngay Đi

3Q Chạy Ngay Đi từng được phát hành tại nhiều thị trường lớn tại Châu Á và đạt được vô số thành công đáng chú ý. Game đã được NPH SohaGame đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. 

3Q Chạy Ngay Đi áp dụng cơ chế gameplay Endless Run rất dễ làm quen, tiếp cận. Người chơi sẽ được tự chiêu mộ và xây dựng cho mình đội hình các tướng Tam Quốc để bắt đầu cuộc đua.

Biệt Đội Phép Thuật

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0