BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị anti-fan bình luận khiếm nhã, nữ streamer 2001 khóc òa trên sóng

25-03 11:44

Bị netizen đồng loạt “công kích”, streamer Quỳnh Alee bức xúc phát khóc.

Dậy sóng cộng đồng mạng bởi loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng, Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh) bất ngờ được cộng đồng mạng gọi với cái tên “nữ thần đồng phục”. Ngắm loạt ảnh trên trang cá nhân, chúng ta không khó để nhận ra cô nàng sở hữu nét đẹp tinh khôi, gương mặt đáng yêu, cùng với chiếc mũi cao và góc nghiêng “thần thánh”.

Thông tin cô nàng gia nhập một tổ chức Esports với mong muốn theo đuổi nghiêm túc nghề streamer khiến cho anh em làng game không khỏi hào hứng, hóng chờ màn “chào sân” của nữ sinh Đại học Luật này. 

Tuy nhiên, khởi đầu với cô chẳng mấy suôn sẻ. Trong giờ lên sóng live tựa game lái xe tải giả lập Truck Simulator chiều nay, Quỳnh Alee đã liên tiếp hứng chịu những cú “dội bom” bình luận khiếm nhã từ các viewer. Đa số đều nhắm vào vòng một nở nang của cô làm chủ đề bình luận thiếu văn hóa.

Bình luận công kích lẫn động viên của người xem.

Tuổi đời còn trẻ cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm đối mặt với những màn công kích như vậy, nữ streamer không biết phải xử lý như thế nào, chỉ biết ngồi ôm vô lăng và bật khóc. Lúc đỉnh điểm, quản lý phải đến bên cạnh động viên “gà” nhà.

Quá bức xúc, Quỳnh Alee giãi bày trên sóng: “Tôi càng không nói thì các ông lại lấn tới. Các ông quá đáng vừa vừa thôi chứ. Xin mọi người comment văn minh cho tôi được không ạ? Không biết khi nói mọi người có suy nghĩ gì không, là người nghe tôi thấy tủi thân và bị tổn thương”.

Thái độ khiếm nhã của netizen không kéo dài quá lâu, sau đó, nữ streamer 20 tuổi cũng đã kịp lấy lại bình tĩnh và live tiếp game thay vì off sóng như nhiều người khuyên trước đó.

Đã từng nhìn nhận về sự nổi tiếng trên mạng xã hội, Quỳnh khẳng định những thử thách sẽ khiến bản thân cô cố gắng phát triển hơn chứ không được thụt lùi đi!

Streamer - ngành nghề phát triển trong vài năm trở lại đây, bên cạnh việc được mọi người biết đến, thu hút lượng fan và có độ phủ sóng, những cô nàng làm việc trong ngành này phải chịu không ít những áp lực: khả năng bị quấy rối, công kích, phân biệt đối xử mà nếu không có tinh thần vững vàng thì có thể bị quật ngã bất cứ lúc nào.

Chém gió ...
Aa 0