Haichiao

Following: 0Follower: 0

Bật mí những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của gMO Tiên Hiệp

31-12 16:30

Tháng 1 tới đây NPH VTC mobile sẽ cho ra mắt một sản phẩm ARPG mang tên Tiên Hiệp hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bom tấn đầu năm 2015.

Tiên Hiệp là sản phẩm gây bão thị trường game Trung Quốc vì mới chỉ ra mắt chưa đầy 2 tuần nhưng số lượng người chơi cao nhất lên đến 50.000 CCU  với gần 50 server. Theo môt tờ báo game uy tín của Trung Quốc điều làm nên thành công của Tiên Hiệp có 2 yếu tố “Đồ Họa” và “Tính cân bằng trong game”

Tiên Hiệp đạt 50.000 CCU ở thị trường Trung Quốc

Đồ Họa

Quả thật so với các gMO hiện tại đồ họa của Tiên Hiệp đẳng cấp hơn rất nhiều, Game được xây dựng trên nền tảng Unity 3D mới nhất. Hình ảnh bản đồ, giao diện trong game được làm khá nổi bật , màu sắc chi tiết hài hòa sinh động.

Nổi bất nhất về đồ họa của game chính là việc tạo hình, NSX đã mất đến 5.000 giờ cho công việc này, từng cử động trong game cho nhân vật và thú cưỡi được làm rất tỉ mỉ, chuyển động linh hoạt ...

Hiệu ứng bay nhảy, vung cánh, cưỡi thú hay thi triển võ công đều rất đẹp và chi tiết không chê vào đâu được. Giám đốc thiết kế NSX Good game khẳng định chỉ cần trải nghiệm game 10 phút game thủ khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng

Đồ họa tuyệt đẹp

Tính cân bằng trong game

Như đã nói ở trên điều làm nên thành công của Tiên Hiệp ngoài đồ họa thì chính là Tính cân bằng trong game. Nếu đồ họa chỉ là lớp áo bên ngoài thì giá trị cốt lõi của Tiên hiệp nằm ở tính cân bằng trong game, điều này khá quan trong vì một game nếu đồ họa đẹp đến đâu mà nội dung chán thì chắc chắn game sẽ không thành công.

Tính cân bằng là giá trị cốt lõi của game

Tính cân bằng trong Tiên Hiệp được thể hiện rõ ràng nhất  đó là giảm thiểu tối đa sự chênh lệch giữa người nạp tiền và không nạp tiền. Ở các gMO khác người chơi chỉ cần nạp tiền là có thể làm bá chủ, nhưng Tiên Hiệp thì khác với 1 người chơi không nạp tiền bạn thừa sức có thể đánh bại 1 người nạp tiền nếu chịu khó  chăm chỉ hàng ngày tham gia các hoạt động trong game để kiếm các món đồ nâng cấp cho bản thân. Ngoài ra may mắn bạn có thể bán các món đồ hiếm và bán được giá cao trong “ Chợ’’ để kiếm một món tiền cho bản thân.

Chợ mảnh màu mỡ của dân cày trong game

Ngoài ra “tính cân bằng” còn được thể  hiện qua hệ thống PK đa dạng giữa các môn phái trong game. Mỗi môn phái đều có ưu nhược điểm riêng và đặc biệt hơn môn phái này có thể khắc chế môn phái khác tạo nên sự kịch tính khi giao tranh.

Tam phái đại chiến

Ở cấp độ cao hơn người chơi sẽ được trải nghiệm chiến trường quốc gia được chiến đấu với người chơi ở quốc gia khác, hoạt động PK lên đến cả nghìn người mang lại trải nghiệm hoành tráng như đi Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế trên PC

Pk là lối chơi chủ đạo

Ngoài các yếu tố trên một số diễn đàn các game thủ chia sẻ .Họ trải nghiệm  Tiên Hiệp thấy hay vì các chức năng trong game phong phú. Như  hệ thống Pet hay thú cưỡi tuyệt đẹp, các Pet cấp thất hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương nhưng khi được nâng cấp lên cao thì hóa thành thần thú dũng mãnh uy nghiêm từ một con gấu ban đầu sẽ tiến dần đến một thần long cái thế.

Thú cưỡi tuyệt đẹp

Một  Chức năng  khác là trang phục ngoại trang Tiên Hiệp đã thiết kế các bộ thời trang khá đẹp mắt và cực cool khiến cả game thủ  nữ cũng phải mê mẩn. Nhiều game thủ nữ bên Trung Quốc họ chơi game chỉ để sưu tập đủ các đồ ngoại trang cho nhân vật và đặc biệt các bộ ngoại trang này ngoài việc mua bằng tiền còn có thể dễ dàng kiếm được qua các Event của game.

Ngoại trang cũng là một điểm nổi bật của game

Ngay bây giờ độc giả có thể tải phiên bản tiếng Trung và trải nghiệm trước Tiên Hiệp tại 9Gate

Trải nghiệm các hình ảnh Việt hóa mới nhất của Tiên Hiệp

Fanpage: http://facebook.com/TienHiepVTC

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0