Haichiao

Following: 15Follower: 4

Bar Sài Gòn ‘nóng’ vì offline của Kiếm Hiệp

10-11 14:47

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện hot nhất trong chuỗi hoạt động Nam tiến của game Kiếm Hiệp sẽ chính thức ‘đổ bộ’

Đại Lễ Nhất Niên máu lửa

Sự kiện đặc biệt nhất trong toàn bộ chuỗi hoạt động Nam tiến lần này của NPH VTC Mobile là chương trình “Đại Lễ Nhất Niên” – kỷ niệm sinh nhật 1 năm Kiếm Hiệp được tổ chức vào 19h00 ngày 09/11 tại MTV Bar - một trong những Bar nổi tiếng bậc nhất đất Sài Thành. Đây là nơi hội tụ hàng loạt các ca sỹ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Thủy Tiên, Bích Phương, Sơn Tùng M-TP.

Gamer Sài Thành sẽ có những giấy phút được “quẩy” hết mình

NPH VTC Mobile cho biết: sự kiện đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho các gamer miền Nam với phong cách cực kỳ trẻ trung, bốc lửa. Các gamer Kiếm Hiệp sẽ được “quẩy” hết mình trong nền nhạc DJ sôi động cùng những vũ công vô cùng sexy hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn không thể hot hơn.

Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ đẩy sức nóng MTV Bar lên cực điểm

Đặc biệt, “Đại Lễ Nhất Niên” sẽ có sự xuất hiện của giọng ca vàng của chương trình The Voice Việt Nam – Tiêu Châu Như Quỳnh. Ngoài ra, theo chúng tôi tìm hiểu, chương trình sẽ xuất hiện các ca sĩ nổi tiếng khác, nhưng danh tính vẫn được BTC giữ kín đến phút chót.

Các gamer sẽ được bao quanh bởi các “chân dài” bốc lửa

Gamer đòi “bao vây” MTV Bar để được tham dự chương trình

Ngay từ khi “mở cửa” đăng ký tham dự chương trình, các đường dây hotline liên tục tắc nghẽn, phải huy động thêm nhân viên trực điện thoại mới có thể đáp ứng được nhu cầu quá khủng của gamer.

MTV Bar đã sẵn sàng bùng nổ cùng gamer Sài Thành

Sức nóng từ chương trình đã vượt quá sức chứa 700 chỗ của MTV Bar. Không chỉ có gamer ở TP. Hồ Chí Minh, các gamer từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu cũng đua tranh để giành được tấm vé “Võ Lâm Bái Thiếp”. Thậm chí nhiều gamer còn dọa “bao vây” MTV Bar để đòi được vào tham dự mặc dù chưa có vé. BTC đang nỗ lực làm việc với đơn vị chủ quản bar MTV để tăng số lượng chỗ ngồi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của game thủ, đồng thời hứa sẽ có quà cho tất cả game thủ có mặt ở bar MTV, kể cả những người không có vé mời để tri ân game thủ, đặc biệt là các game thủ ở các tỉnh lân cận.

Vật được truy lùng gắt gao nhất trong những ngày vừa qua

Đây là lần đầu tiên Kiếm Hiệp gặp gỡ các gamer phía Nam, như một hoạt động tri ân các gamer đã ủng hộ Kiếm Hiệp trong suốt thời gian qua. Thông qua sự kiện lần này, BQT game Kiếm Hiệp được đến gần hơn với các gamer, được lắng nghe những tâm tư, tình cảm của gamer, hay giải đáp những khúc mắc trong quá trình chơi game, và cả những nguyện vọng của gamer mong muốn được đóng góp cùng sự phát triển của Kiếm Hiệp.

Nhiều gamer còn “đe dọa” “bao vây” MTV Bar để được tham dự chương trình

Đặc biệt, trong buổi giao lưu lần này, các gamer Sài Thành sẽ là những người đầu tiên được hé lộ những thông tin cực hot về phiên bản Big Update 2.7 cùng hướng đi mới của game Kiếm Hiệp từ NPH VTC Mobile.

Chỉ có ít ngày nữa, cơn lốc Kiếm Hiệp sẽ đổ bộ Sài Gòn

Đối với bất cứ gamer Kiếm Hiệp nào, việc “rinh” những vật phẩm quý hiếm trong Vòng Quay May Mắn không phải là điều đơn giản. Nhưng khi đến với buổi lễ đặc biệt này, gamer sẽ có cơ hội được quay Vòng Quay May Mắn ngoài đời thực với những phần quà còn “khủng” hơn những gì có thể trúng được trong game. Điều đặc biệt nhất trong buổi lễ mừng sinh nhật Kiếm Hiệp lần này là gamer sẽ được tự tay cắt chiếc bánh sinh nhật khổng lồ cao tới 2 mét được thiết kế vô cùng công phu

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0